Monday, April 13, 2015

Làng Câu AET. Kỳ 135. Tưởng Nhớ Cụ Phùng Thị Nguyệt và Cám Ơn Từ GĐ NKT.

Làng Câu AET. Kỳ 135. Tưởng  Nhớ Cụ Phùng Thị Nguyệt và Cám Ơn Từ GĐ NKT.
Sunday April 12, 2015.
 
 
 
*** Thân kính dành chút thời gian  và công sức thấp hèn  thiện nguyện vô vụ lợi này đến qúy Huynh ĐCựu Thiếu Sinh Quân (C.TSQ/ AET),  và qúy Anh Chị Em hiền-lương khắp mọi nơi  để  chia xẻ nỗi niềm nơi chốn tha phương,  cũng như bên quê nhà ,  và qua đó cũng ước mong được xem như là  một chút  báo đáp công ơn Trường Mẹ Thiếu Sinh Quân VN.
 
CTSQ. Làng Thủy Triều.
 
 
Ghi-Chú: 
 
- Làng Câu AET không phải là  một diễn đàn, cũng không phải là một Hội Đòan,  và cũng không bị gò bó.
- Mọi sự  liên lạc, thông tin, thăm hỏi v.v.. trên Làng Câu AET đều mang tính cá nhân  không qúa ồn ào và vừa phải.
- Danh tánh anh chị em đóng góp, phản hồi hay chia xẻ   trong Làng Câu AET có thể  sẽ được tế nhị mã hóa, và
  Làng Câu AET xin miễn chịu trách nhiệm về những  ý kiến đóng góp  đó.
- Xin chân thành nhớ ơn Tác gỉa các bài viết và nghiên cứu  gía trị mà Làng Câu AET  thỉnh cầu từ khắp nơi trên thế giới.
- Nếu gởi lộn Tên hay địa chỉ người nhận, Xin vui lòng báo cho Làng Câu AET biết để điều chỉnh lại. Thành thật  cám ơn.
 
- - -
 

alt
 
Giỗ Mẹ Hiền Lần Thứ 12.
 
Thể Hiện  sự  yêu kính Cụ Bà Phùng Thị Nguyệt  (người được  tôn vinh là Mẹ Hiền của  thế hệ C.TSQ chúng tôi) thành  sự gắn bó và giúp đỡ nhau trong Gia-Đình C.TSQ VN.
 
            Chỉ còn ít ngày nữa, ngày  17 tháng 4 năm 2015  sắp tới là ngày giỗ  thứ  12  Mẹ Hiền của chúng tôi là  Cụ Bà Phùng Thị Nguyệt , và cũng là lần đầu tiên kể từ ngảy Mẹ  nhắm mắt an nghỉ ngàn thu đến nay anh em chúng con mới  có thể cùng nhau  gần như người người như một  đều dành  những gì cao qúi nhất , đồng tâm nhất, trang trọng nhất để hướng về Mẹ.
            Hôm nay Làng câu AET xin  được chọn hai bài  thương kính và chân thật của hai em  C.TSQ  làm tiêu biểu cho  tình cảm và  ý-chí của anh em CTSQ chúng con dâng lên  linh hồn Mẹ Hiền,  bài thứ nhất là của em C.TSQ  Bác Sĩ Phi Quang Phước (WA), đương kim Tổng Hội Trưởng Tổng Hội C.TSQ thứ 19, và bài thứ hai là của một em C.TSQ khác, Andy Nguyễn (OH),  một phó C.TSQ hầu như  ít được ai biết đến    cả 2  bài đều là rất thật  viết từ tận đáy lòng xin được  chia xẻ với anh chị em xa gần  như sau:
 
 
KHÔNG BAO GIỜ QUÊN ...
      Người Mẹ của Thiếu Sinh Quân VNCH .
 

alt
            Dù không được một lần gặp lại ... người nữ y tá già ... của trường Thiếu Sinh Quân ngày ấy, trong những cơn sốt của cuộc đời - nửa mê nửa tỉnh - tôi thường mộng thấy bóng dáng nhỏ nhắn của Bà, lần bước trong đêm tối - sờ trán thăm thân nhiệt...kéo lại cái chăn...cho từng thằng bé..."đau ốm thế này mà phải sống xa gia đình...chậc chậc" - rồi lại âm thầm dò dẫm, mất hút vào cái hành lang tĩnh lặng...dẫn từ bệnh xá về phòng trực.
            12 năm trước, nghe tin Bà đã nghỉ hưu...dài hạn, không thu xếp để nhìn mặt Bà lần cuối được, tôi chỉ biết cầu nguyện cho Bà được thảnh thơi Cõi Lạc. Nay, thấy có người anh em...nhặt gương xưa tìm bóng:

 *Những đứa con TSQ của Bà vẫn tiếp tục duy trì truyền thống đoàn kết, thương yêu, và giúp đỡ nhau... từ chốn xa hải ngoại...hay ở lại quê nhà... Đã nối vòng tay mở rộng yêu thương, trong tinh thần “tương thân, tương ái“.
     Tinh thần Nhân Trí Dũng là đây.
     Tinh thần Thiếu Sinh Quân là đây.*
 
Cả một vùng ký ức lại trỗi dậy!

Lần này, giữa nắng sáng ban ngày, cái bóng dáng thân thương ấy - cùng tiếng chậc lưỡi, và cái lắc đầu cố hữu của Bà - lại hiện ra: nhưng dường như cái hình hài ấy ... ngày càng xa...tan biến dần ... trong một vầng sáng chói chang, còn rực rỡ hơn nhiều, so với ánh thiều quang của tiết Thanh Minh:
 
**...thế rồi một hôm Mẹ chết
hơi Mẹ trong trời chưa hết
ôm cả trần gian đầy vơi
nhân loại đeo tang người

tim Mẹ thành ra trùng dương
máu Mẹ thành sông thành nước
ôi...đời trầm luân...Mẹ thương
chiếu ánh sáng...từ quang! **

Nhân ngày giỗ của Bà, người mà đoàn thể Cựu Thiếu Sinh Quân chúng tôi luôn xem như người Mẹ, xin thành kính tri ân Bà - qua hành động của chính mình - đã khắc sâu chữ NHÂN ... trong tâm khảm chúng tôi.  Cầu mong Bà - luôn như ánh trăng trên cao - soi sáng dẫn dắt những bước chân của chúng tôi, lần mò nhưng cẩn tắc, qua đêm dài bóng tối. Để ngày mai trời sáng, chúng tôi lại mạnh dạn vững bước ... trên đoạn đường còn lại phía trước.
 
Tháng Tư 2015

CTSQ  Phi Quang Phước
Tổng Hội Trưởng TH. CTSQ 19
 
 
Ngày giổ .
    Cụ Bà Phùng Thị Nguyệt .
 
                                               ( 1917-2003 )
 

alt

 
     Tập thể Cựu Thiếu Sinh Quân hôm nay , sống rải rác khắp nơi trên Thế giới hay tại Quê nhà Việt nam . Đang bước vào ngày giổ lần thứ 12 của Cụ bà Phùng Thị Nguyệt .
     Bà là người Y tá tận tụy phục vụ tại Trường TSQ Việt Nam . ( Từ năm 1958 đến năm 1975 ) . Và hơn thế nữa Bà được xem là người Mẹ của TSQ chúng ta , qua bao thế hệ .
     Anh Em Ta làm sao quên chuyến đi vĩnh biệt của Bà vào ngày 17 tháng 4 năm 2003 tại Canada , đã để lại những thương nhớ , và những vành khăn tang “ ân tình “ quấn mãi trong lòng các C/TSQ . Những đứa con đã được Bà thương yêu , chăm sóc khi còn tại Trường . 
     Sau ngày Bà ra đi .
     Gia tài của Trường Mẹ TSQ để lại , vẫn là truyền thống tốt đẹp bao đời , trải qua bao thế hệ , kẻ trước , người sau , của những người Anh em Đồng môn không hề đổi thay . Những đứa con TSQ của Bà vẫn tiếp tục duy trì truyền thống đoàn kết , thương yêu và giúp đỡ nhau . Từ chốn xa Hải Ngoại , hay những người ở lại quê nhà . Đã nối vòng tay mở rộng yêu thương , trong tinh thần “ Tương thân, tương ái  “ . Chia sẻ cho những C/TSQ gặp bất hạnh hay khó khăn , bệnh hoạn .
     Tinh thần Nhân Trí Dũng là đây .
     Tinh thần Thiếu Sinh Quân là đây .
     Cũng như ngày xưa , bài học “ Tình thương “ của Bà dành cho TSQ , đã thực sự nêu gương cho chúng con , những người Anh em đồng môn , chung trường Mẹ TSQ Việt Nam .   
     Còn bao lâu nữa ? Khi tuổi đời càng ngày càng chồng chất lên những mãnh đời riêng biệt của C/TSQ , và quỷ thời gian đang lần mòn mang đi Quân số tại hàng của Trường Mẹ ngày xưa . Chỉ có vơi đi , vì không còn được bổ sung .  
     Hôm nay , nhân ngày Giổ lần thứ 12 của Bà .  
     Chúng con , những người C/TSQ còn ở lại ở khắp mọi nơi .
     Kính cẩn nghiêng mình , xin thắp những nén nhang lòng , cùng hướng mắt về phương xa . Kính vái trước mộ phần của Bà nơi miền đất Bắc Việt Nam .
     Cầu chúc Bà nghìn Thu an nghỉ .
     Và chúng tôi , vẫn không quên Kính gởi lời chia : “ Nổi buồn vẫn còn đó “ . Đến với Gia đình C/TSQ Anh chị Nguyễn Quang Mông-Từ Thị Hà ở Canada , và Gia đình Anh Chị Từ Thị Hương ở Hoa kỳ .
     Sự ra đi của Bà , không chỉ để lại nổi buồn , thương nhớ cho Gia đình , mà còn cho cả chúng tôi ... Những Cựu Thiếu Sinh Quân Việt Nam .


  
Tháng Tư 2015 . Ngày giổ Bà .
Illinois , USA .
An Nguyen .
 
- - - -
            Thưa Mẹ  Nguyệt Thương Kính, khi chúng con  đang chuẩn bị Lễ giỗ Mẹ, thì  nhận được tin buồn  từ quê nhà , môt người anh  em C.TSQ  của chúng con là AET Phạm Văn Lợi cũng mới gĩa từ anh em và gia đình về miền miên viễn ngày  10 tháng 4 năm 2015, và qua tang lễ người anh em chúng con  vừa qua, chúng con không phải biết phải nói sao  cho rõ tấm lòng của anh em CTSQ  chúng con đã đối xử  chân tình hữu hiệu và mau  chóng với nhau ra sao, ngòai trừ 1 số tấm hình  chân chất, đơn gỉan  đình kèm theo đây
 

alt

 alt
           
             qua  cách anh em  đối  xử với nhau thật lòng  cũng  như rất tầm thường thương khó  nêu trên nên,   xin được xem như    nén hương thơm  của anh em CTSQ chúng con  đốt lên để tưởng kính Mẹ Hiền. Xin Mẹ  an tâm và hãy  an giấc trong tình yêu kính mãi mãi  của anh em chúng con. (LTT).
 

alt
 
            Nhận được  tin trễ, Nhạc Phụ của C.TSQ  Bùi Tùng  khi hồi hương từ Hoa-Kỳ trở  về sống tại quê nhà những ngày cuối đời và chính tại nơi này chỉ ít năm sau  cụ đã mãn phần tại Đắc Lắc Ban Mê Thuật ngày 24 tháng 2 năm 2015 vừa qua,  hưởng thọ 92 tuổi.
            Làng Câu AET xin thành kính phân ưu cùng anh chị CTSQ Bùi Tùng và tang quyến, nguyện cầu vong linh cụ ông  cao đăng Phật Quốc và an vui miền cực lạc.
 
Làng Câu AET
Đồng Kính Bái.
 

alt
 
Hiện nay Tiểu Bang California đang bị hạn hán trầm trọng, chính quyền Tiểu Bang California  ra lệnh hạn chế nước tiêu  dùng 25%  đối với tất cả cư dân tại California, điển hình  những  bồn phun nước cao  công cộng trong những công viên, thành phố, hay sân cỏ hay sân chơi goft trên tòan tiểu bang không còn được  phép tưới nước như trước, do đó chỉ trong một thời gian ngắn  sau này California sẽ  vắng bóng  sân cỏ xanh.
 
Trong nhật báo OC Register tại California mới đăng một hí họat dưới đây để bà con xa gần có thể hình dung  một phần tình thế  sắp tới tại California  về vấn đề nước  ngọt sinh hoạt, tuy nhiên đối với bà con An Nam ta  tại Little Sàigòn  cũng như tại các nơi khác  tại California  vẫn chưa thấy ăn nhằm nhò gì, vì số lượng sài nước của bà con ta so với ông Tây thì  chẳng  thấm vào đâu .
 alt
 
 alt

Con người không phải chết vì già, không phải chết vì bệnh, mà là chết vì tức!

( GS. Vạn Thừa Khuê)
 

            Con người ai có thể không tức giận? Con người là động vật có tình cảm, vui buồn ưu tư bi ai lo sợ. Đó là biểu hiện tình cảm phong phú của con người. Giả sử con người chỉ có một loại tình cảm, người này sẽ không khỏe mạnh.
            Một người mà tình cảm phong phú, nên biểu hiện thế nào thì biểu hiện như thế, nhưng bạn cần chú ý: thứ nhất không được quá độ, thứ hai nếu quá độ thì không được diễn ra trong thời gian dài, phải điều chỉnh trở lại thật nhanh, đó mới là trạng thái khỏe mạnh.
            “Hoàng đế nội kinh” từ lâu đã giảng rất rõ ràng: 
            “Phẫn nộ hại gan, hoan hỉ hại tim, ưu sầu hại phổi, suy nghĩ nhiều hại tỳ, lo sợ hại thận, bách bệnh đều sinh ra từ tức giận.” 
            Rất nhiều người nói lời chân thực rằng, con người không phải chết vì già, không phải chết vì bệnh, mà là chết vì tức.
            Cho nên con người “không thể không tức giận, nhưng nhất định phải biết cách tức giận; nhất định không được làm nô lệ của cảm xúc, nhất định phải làm chủ của cảm xúc.
 

alt
Lời Cám Ơn Của Gia-Đình Nha-Kỹ-Thuật.
 
Ghi Chú:
 
Trong lần  tổ chức Lễ Tưởng Niệm 40 Năm Tháng 3 Gẫy Súng và Hội Ngộ  Quân Dân cán Chính VNCH với Quân Đội Đồng Minh vào cuối tháng 3/ 2015 vừa qua do Gia Đình NKT  tổ chức, tuy không thất bại  nhưng  sau các buổi lễ Vô Vụ Lợi  nêu trên,   đã có 1 số  anh em trong Ban Tổ Chức  đã bị đau  nặng  mất nhiều ngày  đây là điều ngòai ý muốn nhưng cũng  qua việc này   xin được xem như  lý do mong  được sự cảm thông  để gỉai thích sự cám ơn  trễ  từ GĐ NKT đến Quan Khách và  Bà con, cùng Chiến Hữu đã  cố gắng có mặt  trong các buổi  Lễ với anh em chúng tôi.
 alt

Kính gữi Cám ơn đến :
 
- Quý NT Gia Đình Nha Kỹ Thuật và Quý NT thuộc các Quân Binh Chủng / QLVNCH
- Medal of Honor recipient John Baca U.S. Army.
- Thượng Nghị Sĩ California Janet Nguyễn và Văn Phòng TNS/TB/CA  DS. Nguyễn Đình Thức (LLDB)
- Thị Trưởng Tạ Đức Trí , Mayor Pro Tem Sergio Contreas, Nghị Viên Tyler Diệp, Council Member  Diana Carey and Council Member Margie Rice của Hội Đồng Thành Phố Westminster.
- Nghị Viên Phát Bùi và Nghị Viên Chris Phan thuộc Hội Đồng Thành Phố Garden Grove
- Colonel Craig Mandeville U.S. Army, Major Bill Mimiaga U.S Marines.
- Mr and Mrs Steve Edmunds U.S. Army and VVA Chapter 785
- Hội Ái Hữu Lữ Đoàn 173 Nhảy Dù Hoa Kỳ.  U.S. Veterans and Allied Veterans in the Vietnam War .
- Các cơ quan Truyền Thông, Truyền Thanh và Truyền Hình tại Nam California
- Nghệ Sĩ Nam Lộc, Nữ Tài Tử  Kiều Chinh.
- staff và diễn viên của movie Ride the Thunder  và Chị Minh Tâm cùng Tài Tử Josept Hiếu, Anh Lý Văn Quý, Tài Tử Alan Ford và Quỳnh Châu.
- Luật Sư Nguyễn Quốc Lân, Ủy Viên Gíao Dục Học Khu Garden Grove California
-Võ sư Hà Huyền Thanh cùng các Võ Sư thuộc Tổng Hội Phát Triễn Võ Thuật Thế Giới
- Grand Master Đặng Huy Đức.
- Đài VNCR Radio , Đài  Little Sàigòn TV và Ký Gỉa Đòan Trọng.  
- Nhật Báo Người Việt   Cựu Đại Úy Ký Gỉa  Nguyên Huy (Sở Tâm Lý Chiến NKT)  
- Nhật Báo  Việt Báo và Ký Gỉa  Phan Tấn Hải
- Nhật Báo Viễn Đông và Ký Gỉa Thanh Phong 
- Hồn Việt TV, Viet Tide và  Ký Gỉa Ngọc Ân 
- Việt TV, cùng các hệ thống TV Độc Lập.
- Ban Tù Ca  v à Anh Chị  Xuân Điềm .
- Gia Đình 81 BCD và Lực Lượng Đặc Biệt Thiếu Tá Phạm Châu Tài, Thiếu Tá Đào Kim Trọng, Đại Úy Tô Mười và toàn thể hội viên thuộc 81BCD và Lực Lượng Đặc Biệt .
- Công Ty  Metlife Insurance  và LH Nguyễn Văn Son 
- Gia Đình Mủ Đỏ Nam Cali A/C Hội Trưởng Nguyễn Văn Hùng, NT Phạm Đình Cung, NT Trung Tá Vương Đình Thuyết, NT Thiếu Tá Nguyễn Văn Triệu, Đại Úy Nguyễn Phúc Bảo Huệ cùng quý Chiến Hữu Nhảy Dù thuộc Gia Đình Mũ Đỏ Nam Cali
- Hội HO cứu trợ TPB/QP VNCH  và Bà Hạnh Nhơn,
- NT Trung Tá Nguyễn Văn Ức, Cố Vấn Liên Hội CCS VNCH Vùng Little Sàigòn CA.
- NT Nguyễn Phan Tựu  và phái đòan  Denver  Colorado
- NT Trần Văn Mừng, NT Diệp Phiên, NT Nguyễn Văn Vỹ, NT Phan Quang Thương, và NT Nhan Hữu Hậu thuộc gia đình khóa 11 SQTB Thủ Đức Khóa Đồng Tiến gia đình Lực Lượng  Đặc Biệt
- Hội Trưởng Gia Đình Biệt-Hải NKT, anh chị Nguyễn Trâm.
- NT và  Chiến Hữu Gia Đình Biệt Kích Nhảy Bắc Anh Tống Thái .
- Ca Sĩ Ngọc Minh cùng các con cháu BK Nhảy Bắc đã mất tích.
- Bác Sĩ Nha Kỹ Thuật Bùi Cao Đệ, Bác Sĩ Nguyễn Đức Vượng, Lôi Hổ Trần Đức Huynh, Bác Sĩ Lan Anh
- Nhà Thơ Phi Loan và  Nghê Sĩ Hồ Ngọc Nối (tiếng Sáo Thần).
- Ban Văn Nghệ Không Quân KQ Nguyễn Việt Hùng, KQ Lâm Vĩnh Hiên, A/C KQ Trần Đường, A/C KQ Nguyễn Đức, A/C KQ Nguyễn Phước Nguyên, KQ Trí , KB A/C Đặng Quỳnh, KQ Tôn Thất Kim, KQ Lý Hạnh và tất cả các phu nhân
- Chị Tú Quỳnh, Chị Đào, Anh Phương, Anh Nhựt Chị Thanh Hà
- Ban Chấp Hành  Hội QP. cùng Bà Quả Phụ Cố Trung Tá Ngô Đình Lưu Đoàn 75 Sở Công Tác
- BQP Trung Tá Đào Đăng Đại  Chánh Sự Vụ Sở HQ TB/ BCH NKT.
- Phái Đoàn từ San Jose California,Anh Chị Nguyễn Đức Nhữ , Anh Nguyễn Văn Trung, Anh Nguyễn Tấn Thành VN  và anh Nguyễn Văn Hữu.
- BQP NT Thiếu Tá Nồng An Pang BCH/NKT và con trai .
- Khóa 24 SQTB Thủ Đức,
- Anh Chị Nguyễn Anh Phong LLDB, 81BCD, Đại Úy Phạm Đình Ngọc 81BCD, Hắc Long Bùi Văn Đèn,Đại Úy Nguyễn Đa Sở Công Tác.
- HT/NKT/LLDB Tây Bắc Hoa Kỳ  và Bạn Nguyễn Văn Chuyên, Seattle Tiểu bang Washington state
- Đồng môn SQTB Khóa 10B72 cùng thân hữu.
- Phái Đoàn Kingbee từ San Jose NT KB Nguyễn Quý An, Anh Chi KB Nguyễn Văn Lụa
- Luật Sư  Cao Thị Phương Lan (Lan Cao),  Ái Nữ Cố Đại Tướng Cao Văn Viên
- NT Kingbee Nguyễn Văn Tưởng, NT Kingbee Trần Ngọc Thạnh, NT Kingbee Huỳnh Xuân Thu
NT Kingbee  Huỳnh Văn Phố, NT Kingbee  Châu Lương Cang
- Kingbee Nguyễn Hải Hoàn Photoshop Designer đến từ Milpitas California.
- Kingbee Dương Văn Khải từ Las Vegas Neveda,
- Kingbee Ngô Long Oklahoma
- Kingbee Nguyễn Phục Thiệu, Anh Chị Don, KB Lý Hạnh,  Anh Lê Văn Sáu cùng Nhảy Dù Nguyễn Xuân Minh từ San Diego
- Kingbee Dương Ngọc Như, G/Đ Kingbee Đào Huy Tùng, KB Nguyễn Hùng Lực San Diego, KB Trần Khánh Los Angeles,
- KB Thân Ngọc Hải vừa đến từ VN
- Kingbee và gia đình Vùng Quận cam và phụ cận cũng như ủng hộ đóng góp của KB Lý Lạc Long Tiên San Jose cũng như một số KB rất quen thân.
- Giám Đốc và Nhân Viên nhà hàng Thành Mỹ.
- MC Bích Trâm Ái Nữ của LLDB Hồ Tâm , Martha,
- Chị Lệ Giang Hội Bà Triệu và Phu Quân F5 Hoàng Trần
- Ông Nguyễn Văn Thành CSQG
- Hải Âu 227 Trịnh Quốc Thành Nhà Hàng Thành Mỹ
- Anh Chị Hoàng Thông nhà hàng Paracel
- Gia Đình NT Nguyễn Thành Giàu LLDB.
- Gia Đình LH Đặng Công Luận Austin Texas và các em tại Nam California
- Anh Chị Vũ Văn Quyền SCT, Anh Chị Rinh Tuyết Nguyễn SCT, Chị Nhữ, Chị Đại, Anh Thành đã phụ giúp tiếp tân và tài chánh trong đêm Hội Ngộ 29 tháng 3.
- Cựu Đại Úy Nguyễn Phương LLDB, Cựu Đại Úy Trần Đường KQ,
- A/C Cựu Đại Úy Lôi Hổ Huỳnh Ngọc Thương
- Hội Bảo Tồn Truyền Thống Quân Lực VNCH cho việc trang trí bàn thờ Tổ Quốc, Toán Quốc Quân Kỳ, Toán Nghi Lễ , Âm Thanh tại Tượng Đài Chiến Sĩ Việt Mỹ trong 2 ngày 28 và 29 tháng 3 năm 2015.
- Sau cùng là phần cám ơn tất cả quý NT và quý anh em từ khắp nơi về tham dự và cùng phụ giúp với Ban Tổ Chức hoàn thành buổi Lễ Tưởng Niệm 40 Năm Tháng 3 Gẫy Súng và Hội Ngộ NKT cùng các Quân Binh Chủng Bạn và các Chiến Binh Hoa Kỳ từng tham chiến tại Việt Nam
- Một lần nữa Gia Đình Nha Kỹ Thuật đồng cám ơn đến tất cả quý NT, Quý Chiến Hữu :
BQP cố Trung Tá Đào Đăng Đại, BQP Cố Trung Tá Ngô Đình Lưu, BQP Cố Thiếu Tá Nồng An Pang, NT Nguyễn Phan Tựu, LH Huỳnh Ngọc Thương,  HL Huỳnh Văn Đức, HL Đặng Phước Nguyên, HL Tô Mười, LH/HL Lê Văn Minh, LH Tăng A Sáng, LH Trương Văn Ái, STLC Nguyên Huy, BK Tống Thái, HL Giáp Nguyên Thanh Quang, LHHL Võ Hòa, BH Nguyễn Trâm, SBHL Nguyễn Hùng Trâm, LH Nguyễn Văn Hữu, LH Lưu Văn Thuần, HL Vũ Văn Quyền, Bác Sĩ Bùi Cao Đệ, LH Trần Đức Huynh, HL Nguyễn Văn Thọ, HL Đặng Công Luận, SB Mộc A Tài, LH Nguyễn Văn Son, HL Phạm Hòa, HL Bùi Văn Đèn, HL Nguyễn Ngọc Chuyên, HL Phạm Hồng, HL Lê Văn San, HL Nguyễn Hải Triều, HL Nguyễn Tấn Thành, HL Nguyễn Văn Mậu, HL Ngô Lý, HL Nguyễn Quang Luật, LH Hoàng Thăng, LH Nguyễn Văn Thông, HL Nguyễn Đa, HL Nguyễn Đức Nhữ, LH Nguyễn Văn Trung, HL Nguyễn Phước Lộc, LH Nguyễn Hữu Tài,
- và các  MTQ như LH Trầm Kim Thạnh, LH Trần Đức Huynh, HL Trầm Kim Khánh, NT Bùi Văn Thiện TX, NT Nguyễn Phan Tựu CO, LH Huỳnh Ngọc Thương, KB Lý Lạc Long Tiên SJ , KB/NT Huỳnh Văn Phố, HL Nguyễn Khắc Hiền TX, NT Nguyễn Thành Giàu, Nhà Hàng Thành Mỹ, LH Trần Đức Huynh BK Tống Thái, LH Nguyễn Văn Son và Bác Sĩ Bùi Cao Đệ đã giúp Ban Tổ Chức hoàn thành công tác mỹ mãn.
- Cùng rất đông  Quan Khách và Chiến Hữu Quân Dân Cán Chính VNCH  đã đến tham dự các buỗi ễ.
- Sau cùng cũng không quên cáo lỗi và xin được cảm thông những sơ suất  trong các buổi lễ.
 
 Trân trọng,
Phạm Hòa TBTC
 
 alt
 
Ghi chú:
 
Làng Câu AET  mới ghi nhận  một số tin  ích lợi cho  anh chị em  tại California nói chung và tại Little Sàigòn California nói riêng, đó là  chính phủ Hoa-Kỳ tặng  điện thọai, rất  tối tân,  đẹp bền và hòan tòan miễn phí, vậy mong anh chị em nào hội đủ điều kiệnhay cần  thay  điện thọai mới  tốt hơn thì  xin  đọc thông cáo mới nhứt dưới đây mà  có thể rất ít ai biết vì nó qúa mới, qúa hót (hot)...
 
 alt

- - - - - - -
 
Thân ái,
Làng Thủy Triều .
 
 
            - Người thích chủ động thanh toán tiền, không phải bởi vì người ta dư dả, mà là người ta xem trọng tình bạn hơn tiền bạc.
            - Trong công việc, người tình nguyện nhận nhiều việc về mình, không phải bởi vì người ta ngốc, mà là người ta hiểu được ý nghĩa trách nhiệm.
            - Sau khi cãi nhau người xin lỗi trước, không phải bởi vì người ta sai, mà là người ta hiểu được trân trọng người bên cạnh mình.
            - Người tình nguyện giúp đỡ người khác, không phải vì nợ người đó cái gì, mà là vì người ta xem người đó là bạn.

No comments:

Post a Comment