Monday, October 19, 2015

Làng Câu AET. Kỳ 189.

Ăn Riêng, Nhưng Tập thể Gánh Chịu.
Làng Câu AET. Kỳ 189.
Sunday  Oct. 18, 2015.
 
 (vô cầu và vô ngã)
 
 
 
 
- Một số  kẻ  lũng đọan muốn  dẹp Làng Câu AET,  vì họ sợ  bị  ra ánh sáng...nên  họ đã không ngần ngại rỉ tai người  xung quanh nói rằng : Làng Câu chỉ do  có một (1) người  điều khiển , tự biên tự diễn,  để tư thù  đánh phá  cá nhân và 1 số  đòan thể ,  nhưng họ  không chứng minh   việc  bị  đánh phá như thế nào ? người bị đánh phá là ai ? và việc  được nêu ra  đúng hay sai ? đồng thời  ngược lại họ luôn tìm cách né tránh  sự thực :  Làng Câu AET là  do anh em CTSQ,  từ  anh em CTSQ ,    anh em CTSQ,    bởi  sự góp tay  tự nguyện vô vụ lợi của  đại đa số C.TSQ khắp nơi mà có , nhưng chỉ có 1 số C.TSQ   tình nguyện  đứng ra chịu  tiếng thị phi  quên mình  cho anh em  CTSQ  thể hiện  qua việc
 " Ăn chung, nhưng  tội riêng mình ên chịu ",  ý-thức được  nếu ai đóng góp  ý-kiến xây dựng  mà sau đó  bị lôi tên ra  chửi bới đòi  trả thù  thì  ai còn  dám tiếp tục nêu  ý-kiến  xây dựng nữa?  trong khi tập thể C.TSQ cần được việc  hơn là được tiếng  để  tinh thần C.TSQ không bị chết  trước  khi anh em  CTSQ  chưa  qua đời.
 

 

 

 
 
- - - - -
 


"Words are easy, like the wind; Faithful friends are hard to find."  William Shakespeare
 
 *****
 
 
Đaị tá Không quân Hoa Kỳ / Hậu Duệ Nha Kỹ Thuật VNCH.
 
 
 (Huy hiệu Bộ tư lệnh phòng thủ Không gian bắc Mỹ.)
 
 
( Đaị tá Không quân Hoa Kỳ Harold T Hoàng.)


            Biến cố 30 tháng 4 năm 1975 như cơn giông kéo đến tàn phá miền Nam Việt Nam, Sài Gòn bị quân cộng sản cưởng chiếm, gia đình của cậu bé T Hoàng không thể nào sống được dưới sự cai trị hà khắc của chế độ cộng sản bởi những kẻ ngu dốt chỉ biết hận thù. Phụ thân của cậu là Đại úy Hoàng Công Khâm thuộc Đoàn 11 Sở công tác Nha kỹ thuật/Bộ tổng tham mưu Quân lực Việt Nam Cộng Hòa phải tìm cách đưa gia đình thoát khỏi Việt Nam. Họ trốn đi cùng với hơn 100 thuyền nhân khác trên một chiếc tàu kéo không có thực phẩm và nước uống, nhưng may mắn trên đường đi tìm tự do, chiếc tàu của họ được một chiến hạm của Hải quân Hoa Kỳ cứu vót và đưa toàn bộ các thuyền nhân vào căn cứ Hải quân Subic Bay Phi Luật Tân. Vài ngày sau, họ được phi cơ C-130 của Không quân Hoa Kỳ đưa họ đến căn cứ Không quân Anderson, Guam. Họ ở trại tạm cư ba tháng, sau đó gia đình của T Hoàng được Giáo xứ Marks Luther Church in Storm Lake, Iowa bảo trợ sang định cư tại tiểu bang Iowa .
            Đaị tá Không quân Harold T Hoàng gia nhập Không quân Hoa Kỳ vào tháng 6 năm 1991, ông là một trong năm Trung tá Không quân Hoa Kỳ gốc Việt được Tổng thống đề cử thăng cấp Đại tá vào năm 2013-2014, đó là Đại tá Trần Đaị A, Đại tá Lê Trần Luân, Đại tá Jim P Dương, Đại tá Micheal H Phan và Đại tá Harold T Hoàng. Hiện nay người Việt mang cấp Đại tá Không quân Hoa Kỳ còn tại ngũ là bảy vị, ba vị đã hồi hưu đó là Đại tá Y sĩ Phạm Đặng Tuấn hồi hưu năm 2012, Đại tá Y sĩ Melyne Trần Huỳnh hồi hưu năm 2013, và cố Đại tá Lê Minh Sơn qua đời vào tháng 4 năm 2015.
            Từ năm 2009 đến 2015, Đại tá Harold Hoàng lần lượt phục vụ tại các đơn vị Không quân (Không tìm thấy chi tiết từ năm 1991 đến 2008):Từ tháng 7 năm 2009 đến tháng 6 năm 2010, là Chỉ huy trưởng bộ phận quản lý hồ sơ dữ liệu cho Lực lượng quân sự Hoa Kỳ taị Yongsan Garrison Nam Hàn, cung cấp các hoạt động thông tin yểm trợ cho các vị Tư lệnh và Chỉ huy trưởng của các lực lượng đặc nhiêm liên quân tại đây, phát triển thực hiện chính sách và tiêu chuẩn quản lý thông tin. Áp dụng các khái niệm quản trị dữ liệu để sử dụng hiệu quả thông tin chính xác, kịp thời chia sẻ với các đơn vị. Phân tích nhiệm vụ theo yêu cầu, và sử dụng các phương pháp chuyên môn trong quá trình tái cấu trúc để đánh giá năng lực, thiết lập các ưu tiên và xây dựng kế hoạch cho quy trình điều hành hệ thống bảo mật thông tin C&I.
            Từ tháng 6 năm 2010 đến tháng 6 năm 2012, là Chỉ huy phó Liên đoàn 50 yểm trợ, cung cấp an ninh, công trình dân dụng, đề phòng hòa hoạn, nhân sự, tiếp liệu, ký kết giao kèo, phục vụ và hỗ trợ nhà ở cho căn cứ Không quân Schriever, tiểu bang Colorado, quản lý 24 triệu mỹ kim ngân sách hàng năm. Yểm trợ cho Không đoàn 50 không gian, gồm 16 căn cứ, 12 đơn vị địa lý biệt lập, và 8100 quân nhân và công chức điều hành hơn 150 vệ tinh quốc phòng, chỉ huy kiểm soát một mạng lưới toàn cầu và hệ thống thông tin trị giá 35 tỷ mỹ kim.
Từ tháng 7 năm 2013 đến tháng 6 năm 2014, phục vụ tại Bộ tư lệnh Nguyên tử và hệ thống kiểm soát yểm trợ nhân viên, là Chỉ huy trưởng an ninh không gian mạng, trong nhiệm vụ bảo đảm phục vụ thông tin như cố vấn hướng dẫn an ninh mạng tạo thuận lợi cho việc đánh giá toàn diện, theo dõi và báo cáo các vấn đề liên quan đến Tư lệnh các đơn vị vũ khí nguyên tử Hoa Kỳ và hệ thống điều khiển (NCCS). Cung cấp hỗ trợ cho Giám đốc và nhân viên (NSS), và hỗ trợ các viên chức cao cấp khác thuộc tổ chức cấp quốc gia để họ tường trình trực tiếp đến các chi nhánh điều hành tại Hoa Kỳ (SecDef).
            Từ tháng 6 năm 2014 đến nay, là Chỉ huy trưởng phòng 6, điều hành hệ thống an ninh không gian mạng và hệ thống C4 của Bộ tư lệnh phòng thủ Không gian Bắc Mỹ (North American Aerospace Defense Command) Không quân Hoa Kỳ tại Peyton, tiểu bang Colorado,
            Đại tá Harold Hoàng được thăng cấp Thiếu tá năm 2002, Trung tá năm 2008, Đại tá năm 2014. Trong hơn 24 năm phục vụ Không quân, ông lần lượt theo học và hoàn tất các văn bằng cao học về quản lý thông tin tại Webster University vào năm 1999, và văn bằng cao học về khoa học chiến lược quân sự tại Air University, Maxwell AFB AL năm 2013. Ngoài ra ông cỏn thụ huấn nhiều khóa học như: Air Command and Staff College, Squadron Officer School, Advanced Communications Officer Training, Expeditionary Mission Support Group Senior Leaders Course, Space Operations Executive Level Course, Reserve Officer Training Corps Instructor Course, Combat Life Saver, Air War College.

            Đại tá Không quân Hoa Kỳ Harold T Hoàng, một thuyền nhân tỵ nạn cộng sản, và là hậu duệ của Nha Kỹ Thuật, Bộ Tổng Tham Mưu Quân Lực VN. Ông và gia đình đến Hoa Kỳ với vốn liếng anh ngữ giới hạn, không tiền bạc, nhưng ông đã cố gắng vươn lên bằng ý chí để tiến thân trong việc học hành, và phục vụ trong Không quân Hoa Kỳ như một hành động để trã ơn đất nước đã cưu mang gia đình ông. Đại tá Harold Hoàng là một trong những Đại tá Hải, Lục và Không quân Hoa Kỳ gốc Việt xuất sắc hiện nay, ông là niềm hãnh diện của Cộng đồng người Việt Quốc Gia hải ngoại, cầu chúc cho đường binh nghiệp của ông được thăng tiến nhiều hơn nữa.
 
 
- - - - -
 
 
 
 
- Yêu cầu anh em  Chỉ  nên đề  cập đến  những CTSQ   thuộc "Bộ mặt quần chúng" (public figures);  họ  là những  C.TSQ  thường hay công khai xuất hiện trên diễn đàn C.TSQ  được nhiều người biết đến,  hoặc  được để cử hoặc tự ứng cử, hoặc  đang (hay đã) được  anh em  bầu ra, hay đang (hoặc đã)  giữ những chức vụ trong Ban điều hành Hội C.TSQ địa phương hay Tổng Hội C.TSQ  VN hay các nơi  tương tự.
 
 
- - - - -
 
Chủ Tịch Phan Ngọc Lượng Hưởng Lợi,
Nhưng Tập Thể Cựu Chiến Sĩ  VNCH Phải Gánh Hậu Qủa .
CTSQ  Nguyễn Thế Phi  (VA)
 
 
(CTSQ Phan Ngọc Lượng)

Đọc Làng Câu số 188 ngày 15/10/2015 vừa qua .
     Có ý kiến cảm thông của một CTSQ từ Úc gởi qua , có đề cập sơ về tình trạng người Chủ Tràng Làng Câu AET . Đang phải chịu cảnh : “ Ăn chung , tội riêng mình ên chịu .” . Bản thân của chúng tôi cũng hoàn toàn đồng tình với suy nghĩ đó của CTSQ . Quang Thịnh ở Australia .
     Và mong Chủ tràng Làng Câu AET chân cứng đá mềm . Vì  Không có sự hy sinh vô vụ lợi nào của Bản thân cho Tập thể mà không có Giá Trị . Mong người Anh em AET Chủ tràng ghi nhận lời chia sẻ  nầy . 
     Nghĩ cho cùng , cá nhân người chủ tràng được gì qua chủ trương Vô cầu , vô ngã ? Khi đứng ra tạo một sân chơi , nhận những góp ý của các CTSQ khắp nơi gởi về ,  để xây dựng cho một tập thể đã bị lèo lái của vài tên biến chất , trong suốt một thời gian dài mà ai cũng nhận ra . Nhưng không có nơi để trải bày tâm sự hay cảnh báo .
    
    Câu hỏi đặt ra là : Những ý kiến đóng góp của CTSQ trên Làng Câu AET cho Phan Ngọc Lượng  Đúng hay Sai ? Nếu Sai sao Dư luận khắp nơi  không thấy  tên nầy lên tiếng trả lời ?
    
     Góp ý riêng với CTSQ Phong B . Le ở San Diego . Đã tổng kết đưa lên 13 điễm cho Phan Ngọc Lượng trả lời trên Làng Câu AET . Xin lổi quý anh em AET trước . Quý vị có chờ đến tuần lể thứ ” n “ lần đi nữa , tết Congo đi nữa ,  thì vẫn không có câu trả lời của Trung sĩ Phan Ngọc Lượng . Chỉ trừ khi Ngài chủ tịt “ Một con chó dại “ bị loại ra khỏi Tập thể Liên Hội Cựu Chiến Sĩ Nam California , vì đang mang nổi Nhục Nhã đến cho tất cả các Quý Chiến Hữu còn lại có lòng với Quân đội . 
    Như “ Con chó dại “ Nguyễn Hữu Duyệt ở Dallas , Texas . Đã bị Liên Hội Cựu CS Dallas , Texas  khai trừ Nhục nhã .    
   1- Chúng tôi vẫn mang thắc mắc : Đường đường một ông Chủ tịch một hội đoàn Quân đội lớn nhất miền Nam California , ăn trên , nói trước “ Chống cộng sản “ . Vậy mà vẫn được cấp Visa về Việt Nam  . Trong khi một CTSQ khác của chúng tôi  , không có một chức vụ nào , trong hội đoàn nào ở Hải Ngoại . Vậy mà khi về đến VN , vẫn bị giữ lại hỏi thăm .  Hay Ông Chủ Tịch Phan Ngọc Lượng cũng bị giữ lại vài ba tuần tập huấn   “ Chính sách “ , để khi trở lại Hoa kỳ làm tốt chức vụ Chủ tịch Liên hội Cựu Chiến Sĩ , nhưng ông “ Sợ “  không dám nói ra chăng ?
   Nghe đâu Ông Chủ Tịch đang bị bệnh  “ Nan y “ . Hy vọng ông Lượng bị “ Nan y “  thật khi về VN “ Giao lưu với Chị em “ nơi không thiếu SIDA . Cầu mong đây là sự thật , tuy hơi ác ý , nhưng là một cái giá phải trả trong suy nghĩ của chúng tôi , không thương tiếc , dành cho “ Một con chó dại “ ,  một tên tráo trở đã bán rẻ anh em , đồng đội .  
       Hay Ông Lượng lại tung hỏa mù diển trò ?  Như trước đây ông đã từng làm mà tập thể CTSQ không thể nào quên  . Khi ông làm Tổng Hội Trưởng 18 . Ông đã ra lệnh cho Thủ quỷ CTSQ Nguyễn Đình Thiện xuất quỷ TH cho Thầy của ông là Nguyễn Hữu Duyệt làm Đặc San , với số tiền chinh thức là : $ 4,000.00 . Đến khi hết nhiệm kỳ phải bàn giao Tiền và Sổ sách cho TH 19 mới  . Ông làm bộ đòi Thầy Duyệt của ông cho có lệ . Nhưng bên trong , ông cấu kết để thầy Duyệt của ông “ cướp tiền $ 6,784.40 “ vốn và lời của Tập thể CTSQ , không bàn giao cho TH19 cho đến nay . ( Xin hỏi riêng ông Duyệt . Với  " Income bất hảo " nầy ông đang giữ . Không biết Ông Duyệt có Khai cho Sỡ Thuế Hoa Kỳ năm 2014 vừa rồi không ? Nhưng ông yên tâm chuyện đâu còn đó . Ông không thể nào trốn tránh Sỡ Thuế Hoa kỳ  được , dù chỉ một xu . Và Biết đâu hôm nay đọc Làng Câu AET . Một người nào đó thương tình tập thể CTSQ bị Ông Duyệt ăn cướp $ 6,784,40 . Nhấc phone làm gạch nối cho Sỡ Thuế Hoa kỳ và Ông Duyệt . Biết đâu lấy lại được tiền bị cướp và được thưởng phần trăm  ? ) (IRS/ 877-477-9135)  . Mục đích của Thầy trò ông Lượng là đánh phá ,  để TH19 không có tiền ra Đặc San là đã bịt miệng được một tập thể  . Và sau đó  ông sợ phải lên tiếng trả lời với CTSQ Về Trách nhiệm số tiền Ông giao  . Nên đã giở trò tráo trở , đã rút tên ông ra khỏi sinh hoạt trên Mail Group KBC 4437 của Tổng Hội CTSQ VNCH Hải Ngoại 19 .  
      Hôm nay , ông Lượng có dám Trả lời là Ông bị Làng câu AET bôi bẩn vì không bao giờ có chuyện trao tiền $ 4,000.00 cho Thầy Duyệt của ông làm Đặc San . Và không có chuyện ông rút tên ra khỏi Sinh hoạt trên M/G TH 19  ?
     Xin hỏi ông Lượng và không cần Ông trả lời :  Một ông Hội trưởng CTSQ địa phương , không sinh hoạt với Tổng Hội CTSQ Hải Ngoại được tập thể CTSQ bầu lên theo hàng dọc . Thì ông sinh hoạt với Tổng hội “ Lạ “ nào ở Washington , San Jose  , Houston hay ở Việt Nam  ?     
    2- Đường đường là một ông Trung sĩ Chủ tịch Hội Cựu CS miền nam Califonia , thủ đô của người Việt tị nạn CS ở Hoa kỳ . Nếu cho là bị Sĩ nhục , đánh phá , hay bôi nhọ . Theo dư luận và có nhiều người xì xầm cho là ông còn trong tay con bài chủ là Thiếu tá Cảnh sát Phan Tấn Ngưu , kẻ đứng đằng sau , đã ủng hộ đưa ông Lượng lên đài Danh vọng Chỉ huy ở liên hội CCS hôm nay  ? Để đi ngược lại truyền thống Quân Lực VNCH ? Không biết chuyện xầm xì nầy Đúng hay Sai ?   
      Nói đúng ra thời điểm nầy  . Khi  Quý Chiến Hữu biết ông Trung úy là Trung Sĩ thực thụ có quá nhiều Tư cách tồi tệ , như trí trá , lập lờ  đánh lận con đen trong cấp bậc , và những câu hỏi 13 điểm không thể giải thích . Chỉ cần nhìn vào việc Ông Chủ tịch bị đội quần đen đàn bà ,  bị sĩ nhục mà cố lăn xã vào tử thủ Chức vụ “ ăn giải gì “ trên mười mấy năm , và bây giờ ở Liên Hội Cựu Chiến Sĩ . Hơn ai hết quý Chiến hữu trong Liên hội  là những vị Chỉ huy thực thụ ngày xưa , họ đã hiểu và đoán ra Ông Phan Ngọc Lượng đang hoạt động cho ai ? Ăn tiền của ai để quyết Tử thủ cho cái JOB thơm của mùi Dollar ?
     Ông Phan Ngoc Lượng đang thể hiện tính cách  :  “ ăn riêng mà tội chung “ .
     Tại sao ?
     Vì Dollar thì ông hưởng hưởng một mình , vợ có hột xoàn khoe , mà bắt Quý Chiến hữu trong Liên Hội phải mang cái Nhục chung , chịu dư luận tai tiếng trên khắp Thế giới . Để mang tiếng đến Quý vị Tướng tá trong liên hội Cựu CS Nam Cali  ngày xưa là thế . Sao bây giờ ra Hải Ngoại lại xuống cấp trầm trọng , để cho một tên Trung Sĩ mất hết tư cách Chỉ huy .  Và quan trọng hơn là : Quý vị đang vô tình tiếp tay cho Trung Sĩ Phan Ngọc Lượng , tiếp tục ở lại , để đi ngược lại Truyền thống của Quân Lực VNCH .     
       Cuối cùng . Xin mách nước :  Nếu Ông Phan Ngọc Lượng cho là Làng Câu AET đánh phá , bôi nhọ ông về Cấp bậc hay 13 điểm có hay không ? Như ông đang rĩ rã rêu rao .  Sao ông không nhờ đến Pháp luật Hoa kỳ ? Ông có tiền “ Chùa “ sắm hột xoàn cho vợ ? Sao ông không chi tiền “ Chùa “ để mướn người truy tố 13 điểm Bôi lọ cá nhân ông ?
    Hay ông Sợ đi đến cửa Quan . Chuyện nầy chưa rồi , lồi ra chuyện khác của ông  từ trước tới nay ?       
 
    Hơn ai hết Ông Lượng biết , ông chỉ lừa được những kẻ khác ngoài tập thể CTSQ với cung cách ông thể hiện  : " Gọi dạ bảo vâng " nơi Liên Hội Cựu Chiến Sĩ . Được lòng người . Ai không vui khi được một Ông Chủ Tịch một hội đoàn lớn lên tiếng Dạ để em . Một nhà Đạo diển . Họ phải biết chọn người diễn viên đóng đúng vai trò của Kịch bản .  Sự tiếp tay vô tình cho Trung Sĩ Phan Ngọc Lượng tiếp tục ở lại của Đại tá Cổ Tấn Tinh Châu , Trung Tá Nguyễn thị Hạnh Nhơn và vài chức sắc khác đã bị Ông Trung Sĩ Phan Ngọc Lượng lợi dụng , lừa và qua mặt dễ dàng . Vì có thể ở trong suy nghĩ của Họ , luôn có lòng tin với TSQ .  Tin những người con của Quân Đội , có Cha là Quân Nhân không phải là những kẻ Phản bội . Nhưng Quý vị quên là dưới con mắt của người Đạo Diển có nhiều Dollar , khi chọn vai muốn thành công cho một kịch bản " cài người " . Đó là yếu tố KHÔNG NGỜ .

     - Quý vị có ngờ CTSQ Hồ Sắc , khóa 21 Trường Võ bị QGVN ?
     - Quý vị có ngờ CTSQ Nguyễn Hữu Duyệt Khóa 19 Sĩ Quan Hải Quân ?
     - Quý vị có ngờ CTSQ Phan Ngọc Lượng . "Trung úy"  được đào tạo ở Quân trường " Tiếng Hát Hậu Phương Kỳ thứ 55 " ?
     -  Và Quý vị có ngờ những người con có Cha đã phục vụ trong QL / VNCH ? Hay đã đổ máu , hy sinh để bảo vệ Miền Nam Việt Nam trước đây .Hôm nay Phản Bội lại Cha ông mình ? 
     KHÔNG AI NGỜ .
    Tuy nhiên , dưới hiệu ứng màu xanh của Dollar . Chuyện gì cũng có thể xảy ra . Và dưới hệ thống An Ninh của nước Sỡ tại Hoa kỳ . Họ có thể tìm ra một cây kim dưới Đại dương . Nếu họ phải làm ?      
     Nên chắc chắn , ngày nào Trung Sĩ Phan Ngọc Lượng còn Tử thủ ở lại nắm Chức vụ Chủ Tịch liên hội CCS Nam California . Vì lợi dụng “ Credit TSQ “ của chúng tôi  . Lợi dụng chức vụ Hội trưởng CTSQ Nam Califonia , để làm bàn đạp nắm chức Chủ tịch Liên Hội CCS . Thì ngày đó Bản thân của chúng tôi , những người CTSQ đã được Quân đội nuôi dưỡng , dạy dỗ . Như một sự trả ơn cho Quân đội nói chung và Trường Mẹ TSQ Vũng Tàu nói riêng  . Chúng tôi vẫn phải tiếp tục trường kỳ lên tiếng tố cáo , vạch mặt những kẻ phản bội lại ba chử TSQ . Như Ngài Chủ tịt đội quần đen đàn bà Phan Ngọc Lượng , trước Cộng Đồng người Việt  và Quý Chiến Hữu ở Thủ đô tị nạn Hoa Kỳ và khắp nơi trên Thế Giới .
    
    Chúng tôi liên tưởng đến mặt trận An Lộc trước đây . Trong một lúc nào đó . Có lẻ Tướng Hưng  cũng muốn rút quân ra khỏi An Lộc , để tránh Địa pháo dồn dập mỗi ngày . Nhưng Lệnh trên phải Tử Thủ .   
    Khi quý vị đặt cho mình câu hỏi : Tại sao Trung Sĩ  Phan Ngọc Lượng phải tiếp tục Tử Thủ chức Chủ Tịch Liên Hội Cựu Chiến Sĩ Nam California . Dù đang bệnh Nan y . Là quý vị đã tìm thấy câu trả lời sắp trọn vẹn . Nhất là không vợ con nào lại muốn Chồng Cha mình tử thủ hy sinh " Vác Ngà Voi " cho đến giọt máu cuối cùng . Chỉ trừ khi :  Đây là kế hoạch tráo trở , chờ thời qua ải của Diển viên Trung sĩ Phan Ngọc Lượng , được Đạo Diển  mớm cho .   
 
 
 
 
 
12 lời khuyên của Bác sĩ...
Nếu không làm theo lời khuyên là muốn đến thăm BS dài dài...
 

1-Nghe điện thoại bằng lổ tai trái.
2-Không uống cafe 2 lần/ngày.
3-Không uống thuốc bằng nước để tủ lạnh
4-Không ăn no sau 5h chiều.
5-Giảm lượng thức ăn có dầu trong khẩu phần ăn
6-Khi sạc pin điện thoại không nên để ở gần bên mình.
7-Uống nước nhiều vào buổi sáng, ít hơn vào buổi tối.
8-Không nghe bằng tai liên tục trong 1 thời gian.
9-Thời gian ngủ tốt nhất là từ 10h tối đến 6hsáng.
10-Không nên nằm ngủ ngay sau khi uống thuốc.
11-Khi vạch pin của điện thoại ở nấc cuối cùng thì không nên trả lời đt vì lúc này bức xạ của đt lớn hơn 1000 lần bình thường.
12-Hãy gửi tin nhắn này tới những người mà bạn quan tâm.
 
 
 
 
            Đây   không phải là câu hỏi của Làng Câu AET  đặt ra  mà là của Tập Thể CTSQ khắp nơi  đã tổng kết 13  câu hỏi đặt  ra cho C.TSQ  Phan Ngọc Lượng,  đương kim Chủ Tịch Liên Hội Cựu Chiến Sĩ  Nam Cali trả lời anh em CTSQ,  đây cũng không phải là việc  giữa cá nhân  với cá nhân mà là việc  liên quan đến uy-tín  của tập thể C.TSQ  không cho phép ai nhân danh  C.TSQ  để ra ngòai tạo tiếng thị phi cho CTSQ.
            Và, Anh em CTSQ khắp nơi rất lấy làm ngạc nhiên, trước các câu hỏi khá đơn gỉan này  chỉ cần trả lời: đúng hay sai (YES ! or NO ! ) mà thôi, nhưng ...
 
 
Kể từ  tháng 9. 2015  đến nay  đã  gần  qua tuần lễ Thứ 5,
C.TSQ Trung Sĩ  Phan Ngọc Lượng , 
Chủ Tịch Liên Hội CCS  Nam Cali   Vẩn  Chưa Có Câu Trả Lời !
 
                                                                                                            CTSQ. Phong  B. Le (San Diego).
 
 
(CTSQ Trung-Sĩ  Phan Ngọc Lượng,  Chủ Tịch Liên Hội CCS Nam Cali Ban Huấn Từ)
 
            Để tránh mất thời gian ,     để tránh  lòng vòng hay  cố tránh né  mà ông Phan Ngọc Lượng đang tìm cách tạo ra...nên  đa số  anh em CTSQ  muốn  Phan Ngọc Lượng  Chủ Tịch Liên Hội CCS  Nam Cali  hãy trả lời thẳng các câu hỏi được anh em CTSQ khắp mọi nơi  đặt ra như sau:
           
            1/. Lượng  Có Về Việt nam không ?Trong thời gian đang nắm  chức Chủ Tịch  Liên Hội CCS Nam Cali vừa qua thì  nhiều anh em C.TSQ cho biết    Phan Ngọc Lượng  có về Việt Nam nhiều tháng để  thăm nhà,  hoặc du hí, hay trả thù dân tộc ... vậy việc này có đúng hay không ?
            2/. Thắng cử HT.CTSQ Nam Cali  nhờ phiếu bầu của vợ ? Trong cuộc bầu cử chức  Hội Trưởng C.TSQ Nam Cali vào tháng 8/2015 vừa qua, Lượng   đã cho các bà vợ C.TSQ và vợ  của  chính Phan Ngọc Lượng bầu cho Phan Ngọc Lượng nhờ thế nên  Lượng đã  tái đắc cử chức Hội Trưởng C.TSQ  Nam Cali  vậy có đúng hay không ?
            3/. Gian manh  nhá nhem trong cấp bậc  Trung-Sĩ thành Trung-Úy ? Trước đây Lượng có bao giờ thẳng thắn cho mọi người biết  Phan Ngọc Lương chỉ là một Trung-Sĩ hay không ? hay luôn nhá nhem  để cho người khác lầm tưởng   Phan Ngọc Lương là Trung-Úy ? Tại Sao khi  cô Phương Hồng Quế và Trang Thanh Lan  phỏng vấn Phan Ngọc Lượng trên chương trình Tiếng Hát Hậu Phương kỳ thứ 55,  hai cô  đã gọi Phan Ngọc Lượng  rõ ràng là Trung-Úy  mà không thấy Phan Ngọc Lượng đính chánh  vậy  Lượng có ý gì?
            4/. Phan Ngọc Lượng có phải  do Nguyễn Hũu Duyệt đẻ ra phải không ? vì tất cả những gì  từ trước đến nay  Lượng làm  khiến anh em C.TSQ  nghĩ  đó là thi hành theo lệnh Nguyễn Hũu Duyệt ?  cụ thể,   xin nêu 1 việc nhỏ như sau : tại sao  khi làm THT thứ 18  Lượng lại trao  cho Nguyễn Hũu Duyệt $4,000 tiền qũy của CTSQ  mà đến nay  không   đòi Duyệt trả lại cho anh em? hay Lượng  tự biến Lượng là 1  Tổng Hội Trưởng C.TSQ  thứ 18   thành  Trường Ban Tổ Chức ĐH C.TSQ 19   để  dành dễ dàng cho Duyệt được nắm Micro và điều khiển thoải mái trong  ĐH CTSQ 19 tại Nam Cali  như vậy có đúng hay không ? 
            5/. Tại sao Phan Ngọc Lượng lại lừa dối  anh em C.TSQ ?  như đã  lừa dối C.TSQ Mai Hũu Quyền , Hội Trưởng C.TSQ vùng Đông Bắc  đứng ra Tổ Chức ĐH CTSQ 19  nhưng đến khi anh Quyền nhận lời thì  Lượng lại  lật lọng và trắng trợn nói ngược lại và  dành  việc tổ chức ĐH 19  cho Hội CTSQ Nam Cali   mà trong đó  Lượng lại  trở thành  trưởng Ban Tổ Chức ĐH 19 ? Hoặc  tại sao  Tổ Tam tam Chế : Lượng, Duyệt    Sắc  lại  bịa đặt vu khống  bêu xấu trắng trợn  việc TH. CTSQ thứ 19  đã  bị tách làm 2 và đăng trên KBC HN của ông Nguyễn Phương Hùng  vậy những điều nêu trên có đúng không ? 
            6/. Chủ Mưu  chiếm bằng được chức THT. CTSQ 13  từ Seattle ? Anh em CTSQ còn nhớ  năm 2004  Phan Ngọc Lượng  kéo 1 số  anh em C.TSQ ( số đông  là chân tay hay  cò mồi)  và vợ con  từ Nam Cali  lên tham dự ĐH CTSQ thứ  13 tại Seattle (WA)  rồi từ đó làm cuộc đảo chính  bắt Ban Tổ Chức phải cho vợ của các CTSQ Nam Cali  tham dự  được bầu phiếu như anh em CTSQ  khác khiến Ban Tổ Chức tại Seattle  phải đầu hàng và nhờ thế Lượng đã chiếm được chức THT C.TSQ 13  vậy điều này có đúng không ?
            7/. Từ khi  bắt đầu  nắm  ĐS Nhân Trí Dũng và chức Chủ Tịch Liên Hội CCS thì cả 3 tên Phan Ngọc Lượng, Nguyễn Hũu Duyệt, và Hồ Sắc đều trở lên giàu có ?  vợ đeo hột sòan  lủng lẳng, sắm nhà , sắm xe mới, bao gái v.v...  mặc dầu  không có ai  trong 3 người này  còn đi làm hay  có cơ sở thương mại nào cả  vậy điều này có đúng không ?
            8/. Chủ Mưu Lật đổ Đặc San CTSQ  Bắc Đẩu  để thực hiện kế họach  gì ? Như   C.TSQ  Thiếu Tướng HVL tiết lộ trong "Sổ Nam Tào" là  đã có một số tiền mặt rất lớn  do người lạ mặt tung ra  để mua chuộc Đặc San CTSQ Bắc Đẩu  để làm lũng đọan hàng ngũ CTSQ, nhưng đã bị ĐS  Bắc Đẩu  thẳng thừng từ chối , tuy nhiên  không ngờ sau đó Phan Ngọc Lượng đã được dàn cảnh  đề  chiếm bằng được   chức  vụ  Tổng Hội Trưởng C.TSQ thứ 13 tại Seattle (WA), và khi đã đắc cử  Lượng  đã  lợi dụng chức vụ THT 13  bằng cách thực hiện âm mưu   triệt hạ ĐS Bắc Đẩu  đạt  thành công bằng một cuộc đấu tố đã dàn dựng  rất tinh vi từ trước... rồi sau đó chính Phan Ngọc Lượng  đã  trao tờ Đặc San  của  C.TSQ  cho Nguyễn Hũu Duyệt   nhưng  đả đổi thành tên mới là  Đặc San Nhân-Trí-Dũng    sau đó đã  thao túng về thông tin báo chí của CTSQ  trong 10 năm (2004-2014) ,    đạt kết qủa là đã  đưa tập thể C.TSQ đến chổ  gần tan rã vì đã thành công  làm  chán nản  tinh thần anh em CTSQ, vậy việc này có đúng không ?
            9/. Có Liên hệ gỉ đến Họat Động  của TC hay VC không ?  có nhiều nghi ngờ trong anh em C.TSQ  là không biết  Phan Ngọc Lượng cùng với  Nguyễn Hũu Duyệt và Hồ sắc   sau khi hất chân  ĐS Bắc Đẩu  thì mỗi người  đã nhận được bao nhiêu tiền  chia ?  Và họ đã  nhận tiền  bạc của  ai ?  TC  hay VC không ?  vậy  điều này có đúng không ?
            10/. Có phải Kế Họach  đang được thực hiện nhằm góp phần  phá rối an ninh tại Hoa-Kỳ? qua việc cấu kết của Phan Ngọc Lượng với  Nguyễn Hũu Duyệt và Hồ Sắc  để thành lập một Tổ Chức  bí mật núp dười danh nghĩa là Chủ Tịch Liên Hội CCS khiến cho mọi người  thấy  rất rõ ràng về mục đích  và hành động  của họ vì cả 3 người đều có  chung một công thức : làm  Hội Trưởng Hội C.TSQ Nam Cali, Hội Trưởng  Hội C.TSQ Dallas TX, và Hội Trưỡng Hội C.TSQ Houston Texas,  để rồi cùng lợi dụng chức vụ Hội Trưởng  C.TSQ này  ra Cộng Đồng VN rồi  sau đó đồng loạt chiếm các chức Chủ Tịch Liên Hội CCS tại địa phương , như vậy là  có ý định gì ?
            11/. Phải chăng chưa được phép từ chức ? anh em CTSQ  trong chốn riêng tư  thường nghe lời than phiền của Phan Ngọc Lượng, Nguyễn Hũu Duyệt và Hồ Sắc  là lúc nào cũng muốn từ chức Chủ Tịch LH CCS? muốn vất  hết để bỏ chạy ? nhưng thực tế vẫn phải cố gắng bám chặt vào chiếc ghế Chủ-Tịch Liên Hội  CCS tại địa phương, phải chăng điều đó đã chứng tỏ  cả 3 ông đã  bị người khác kiểm sóát và giật dây ? vậy việc này có đúng không ? 
            12/  Âm mưu khủng bố  Công Dân Hoa-Kỳ ?  Việc Nguyễn Hũu Duyệt  chiếm đọat $6.784.40 tiền ái hũu của C.TSQ , tuy số tiền không qúa lớn  nhưng được sự tiếp tay  từ  Tổng Hội C.TSQ thứ 18 do Phan Ngọc Lượng làm Tổng Hội Trưởng  nhưng Phan Ngọc Lượng   sau đó chỉ đòi  Duyệt lấy lệ mà không  có một hành động tích cực nào trong việc lấy lại số tiền này để bàn giao cho Tổng Hội C.TSQ 19? Việc chiếm giữ bất hợp pháp này (black-mail)  được xem là một trọng tội (felony)  qua sự tiếp tay của Phan Ngọc lượng và đây có thể  được xem là âm mưu  nhằm khủng bố tinh thần của  Công Dân Hoa-Kỳ gốc Việt (CTSQ)  một cách có chủ mưu, cũng như  khinh thường pháp luật của Mỹ, vậy điều này có đúng không ?
            13/.  Cố tình Phá họai  TH. CTSQ thứ 19 ? Phan Ngọc Lượng  đã công nhận  ĐH  C.TSQ thứ 19 được tổ chức tại Nam Cali vào tháng 5/ 2014  và việc tập thể C.TSQ   đã bầu  C.TSQ Bác Sĩ Phi Quang Phước thành Tổng Hội Trưởng C.TSQ thứ 19    hòan tòan hợp pháp và đúng ý-nguyện của đại đa số C.TSQ, nhưng trên thực tế   sau đó Lượng vẫn cố tình không bàn giao danh sách C.TSQ  cũng như các sổ sách khác liênquan đến C.TSQ ? phải chăng  làm như vậy  Lượng  đã  theo chỉ thị của Nguyễn Hũu Duyệt  cố tình  đánh phá ngầm TH. CTSQ thứ 19 nói riêng và tập thể CTSQ nói chung  cho đến khi sụp đổ  vậy việc này có đúng không ?  
 
            Không ai hiểu C.TSQ bằng chính  C.TSQ, mong rằng ông Phan Ngọc Lượng  chớ vì chút ham danh lợi lộc cá nhân  vị  kỷ mà  gây khó khăn cho tập thể hay người chung quanh , như nguời đã  bị bệnh AID (HIV) thì  đừng tìm cách lây lan cho người khác, mong ông  cũng không nên lôi kéo ai nhận  lãnh đạn hay  chống lưng cho ông    nên vì lòng tự trọng tối thiểu    tự xử, hoặc  ông hãy  tự chứng minh câu nhận xét  từ anh em CTSQ về ông sau đây là  sai : "Đừng nghe gì Phan Ngọc Lượng nói, mà hãy nhìn kỹ những gì Phan Ngọc Lượng làm !"
           
            Chuyện có hay không có ?  Với con mắt của cơ quan An Ninh Quốc Gia  và qua việc điều tra  thì không ai có thể lấy vải thưa che mắt thánh ! Thuốc đắng đả tật, đừng nên  đi qúa xa , hãy quay  lại  sẽ thấy bến bờ.
 
 
 
 
Nhân-Trí-Dũng, Xin Chớ Quên ...
CTSQ dapdon893 (VN)
 
 
Phàm sự đời ông bà thường nói < không có lửa thì không có khói >mà trong trường hợp này là khói độc mới nguy hại ...qua sự tranh cải<<vì người sai không biết sửa sai chỉ lo cải.. chứ không tranh luận
vì tranh luận thì sẻ sáng ra vấn đề đúng sai,để người sai biết sửa mình mà hoàn thiện vì ai trong chúng ta có học thức có tư duy,nhất là có lòng tự trọng thì đều biết phục thiện..nó là nhân tố chánh để chúng ta làm NGƯỜI chớ không phải làm CON...hai chử CON NGƯỜI đã nói lên ý nghỉa NHÂN VĂN của nó
  người có lòng NHÂN thì luôn yêu thương giúp đở kẻ khác xem sự sống của thiên hạ hơn mạng sống chính mình...trường XƯA đã dạy
  kẻ TRÍ thì luôn biết phân biệt đúng sai,mà sáng suốt đặt mình vào chơn chánh..làm nền tảng cho bản thân,cho gia đình và xã hội...người bất chánh thì vô giá trị...trường XƯA đã dạy.
  chử DỦNG ...là dủng khí hay là khí tiết dủng cảm đoạn tuyệt cái sai..cái xấu mà hoàn thiện lấy mình bảo tồn chơn chánh hai đức tốt là NHÂN TRÍ.... trường xưa đả dạy...có như thế chúng ta mới không hổ thẹn khi mang trên vai 3 chử NHÂN TRÍ DỦNG... nếu đi ngược lại 3 yếu tố trên...coi như chúng ta đã đánh mất tính NGƯỜI trong nhân tố CON... NGƯỜI....
     mổi người vì mọi người...mọi người vì mổi người...có đâu tom góp của mọi người bo bo làm tư lợi riêng mình,,coi như chả biết sỉ hổ thẹn thùng một chút nào
 
        chúc Làng Câu sức khỏe để ..VÁC TÙ VÀ HÀNG TỔNG
 
 
Càng Để Lâu càng bị lộ,  càng  bị  Lên Án .
CTSQ. Quách Hòa Bình (FL).
 
           
            Trong thời gian chiến tranh Việt Nam, hầu như cán binh  Bộ Đội CS   Bắc Việt   ai điều khiển  súng thượng liên  phòng không 12 ly 8, hay súng SKZ , hay lái xe thiết giáp T-54.  . v.v... thì đều bị xích chân vào  cây súng phòng không, hay bị xích chân trong  xe  thiết giáp  để cho người cán binh VC không  có thể   thoát  thân bỏ  của chạy lấy người được.
            Bổn cũ soạn lại,  và không ngờ ngày nay  tại xứ Hoa-Kỳ này, nơi mà  sự  tự do    dân chủ đều được tuyệt đối tôn trọng, có hiến pháp bảo đảm, thế mà lại có 1  số kẻ  lại bị xích chân vào  một số "chức vụ" ... mà đối với mọi người thì cũng  chẳng xem ra  gì ...   mà sao ra nông nỗi này  !
         Và, tại sao lại  bị xích chân  ?  ai có quyền xích chân ai ? Có phải vì má  lỡ nhận tiền rồi chăng ?
 
 
 
Ý-Trời
 
 
 
 
 
(Cá Mega đã có trọng lượng 94 millions)
 
 
***
 
*** Thân kính dành chút thời gian  và công sức thấp hèn  thiện nguyện vô vụ lợi này đến qúy Huynh ĐCựu Thiếu Sinh Quân (C.TSQ/ AET) có tấm lòng,  và qúy Anh Chị Em hiền-lương tử-tế  khắp nơi  không phân biệt  xuất xứ  để  chia xẻ nỗi niềm từ nơi  tha phương,  cũng như bên quê nhà ,  và qua đây  cũng ước mong được xem như là  chút  báo đáp công ơn Trường Mẹ Thiếu Sinh Quân VN.
 
CTSQ. Làng Thủy Triều.
Làng Câu AET.


    
       
Ghi-Chú Cần Thiết :
 
- Anh Chị Em ở khắp nơi  chia xẻ  tâm tình  trong Làng Câu AET  đều có  tên, địa chỉ 100%, nhưng ai cũng có quyền dùng
     bút hiệu,  Làng  Câu AET xin  miễn chịu trách nhiệm về  những  ý kiến đóng góp đó. Hoặc nếu gởi lộn Tên hay địa chỉ,  
     thì  vui  lòng  cho biết để điều chỉnh  lại.
 
- Xin chân thành nhớ ơn Tác gỉa các bài viết và nghiên cứu  gía trị mà Làng Câu AET tự thỉnh cầu từ khắp nơi trên thế giới.
 
 
*****
 
 
Đọc Cho Đỡ ...
 
 
Trong tháng 10 nam 2015 tới, TOÀ  ÁN NHÂN DÂN quận Hoàn Kiếm, Hà Nội sẽ đưa  vụ án Trang Trần chống người thi hành công vụ  ra xét xử.

 Trang Trần.  Tin   tức trước đó, đêm 26/2, Trang Trần cùng một  người bạn đi taxi từ phố  Ngô Văn Sở về khách sạn ở phố Đào Duy Từ  (Hà Nội). Tài xế đi vào đường  ngược chiều ở phố Đào Duy Từ, bị công an  phường Hàng Buồm (quận Hoàn  Kiếm, Hà Nội) yêu cầu dừng xe, xử phạt.  Khi công an làm nhiệm vụ, thì người  mẫu Trang Trần nhảy xuống xe và chửi bới công  an nên bị giữ lại.Sau đây là diễn biến  phiên  tòa xử Trang Trần, một chút phần đối thoại  tại toà :
 
Tòa: -Có phải bị cáo chửi:  -"Địt mẹ bọn công an mặt lồn  không?"
Trang: -Bị cáo nghe chưa rõ,  xin tòa nhắc lại cho rõ hơn! Tòa (với âm lượng to hơn):
-Có phải bị cáo   chửi  "Địt mẹ bọn công an mặt lồn  không?"
Trang: -Thưa tòa, đúng ạ!
Tòa:   Bị cáo có biết ví von như vậy là xúc  phạm họ không? Bỗng nhiên luật sư của Trang  cắt ngang:
Luật sư: -Đề nghị tòa cho biết  "mặt lồn" là mặt như thế  nào, phải có định  nghĩa rõ ràng thì từ đó mới có thể  đánh giá hành vi của thân chủ tôi  là xúc phạm là sai hay đúng được. 
Tòa bối rối với câu hỏi  của luật sư,  hội ý và quyết định hoãn phiên  xử để tìm hiểu xem "mặt lồn" là như  thế  nào đã  !!!

No comments:

Post a Comment