Sunday, October 11, 2015

Làng Câu AET. Kỳ 187.

Lời Nói Thật Thì Khó Nghe.
Làng Câu AET. Kỳ  187.
Sunday Oct. 11, 2015


 (vô cầu và vô ngã)


*** Thân kính dành chút thời gian  và công sức thấp hèn  thiện nguyện vô vụ lợi này đến qúy Huynh ĐCựu Thiếu Sinh Quân (C.TSQ/ AET) có tấm lòng,  và qúy Anh Chị Em hiền-lương tử-tế  khắp nơi  không phân biệt  xuất xứ  để  chia xẻ nỗi niềm từ nơi  tha phương,  cũng như bên quê nhà ,  và qua đây  cũng ước mong được xem như là  chút  báo đáp công ơn Trường Mẹ Thiếu Sinh Quân VN.

CTSQ. Làng Thủy Triều.



Ghi-Chú Cần Thiết :

1/- Làng Câu AET  không phải là một diễn đàn công cộng, không phải là 1 Hội Đòan mà chỉ là sự chia xẻ  tâm tình, tin tức, thăm hỏi  v.v... giữa cá nhân và cá nhân  hòan tòan vô vụ lợi và  độc lập, riêng trong tập thể  C.TSQ  nếu anh em  muốn chia xẻ  buồn vui với Làng Câu  AET  đều được hoan nghênh, tuy nhiên nếu  CTSQ nào  thấy không thích hợp hay bị Làng Câu AET  từ chối  liên-hệ, thì  yêu cầu  qúi vị đó  đừng tìm cách  đọc Làng Câu  vì đó cũng là cách tránh sinh lòng sân hận có hại cho sức khoẻ,  và nếu đọc Làng Câu AET thì nên đọc trong danh dự, không nên "đọc  chui"  làm gì  cho khổ thân.

2/- Anh Chị Em ở khắp nơi  chia xẻ  tâm tình  trong Làng Câu AET  đều có  tên, địa chỉ 100%, nhưng ai cũng có quyền dùng
     bút hiệu,  Làng  Câu AET xin  miễn chịu trách nhiệm về  những  ý kiến đóng góp đó. Hoặc nếu gởi lộn Tên hay địa chỉ,  
     thì  vui  lòng  cho biết để điều chỉnh  lại.

3/- Xin chân thành nhớ ơn Tác gỉa các bài viết và nghiên cứu  gía trị mà Làng Câu AET tự thỉnh cầu từ khắp nơi trên thế giới.


- - - - -

 


- Nhớ chuyện  xưa, khi còn trong trường Thiếu Sinh Quân, ai phạm kỷ luật bị Cán Bộ  quất roi, và khi anh em bị quất roi thì anh em  giận cây roi hay giận  người đã quất roi ? Làng Câu AET chỉ là  1 gạch nối giữa  người hiền-lương,  cũng như   không hề biết, hay  tạo  ra  chuyện  xảy ra tại  địa phương hay  cho cá nhân ai,  nhưng nếu có chuyện gì  ngòai ý muốn xảy ra  thì nên hiểu là  do  rất nhiều anh em ở các nơi khác phản ảnh  tuy nhiên  cũng  không phải    bừa bãi, hay sai  sự thật .
           
            Làng Câu AET  không  màng  đến  bản thân,  không sợ  bị  bôi bẩn  lăng nhục, hay khó khăn    chỉ có ít  tâm  nguyện cuối đời  để  thực hiện  ít việc khiêm nhường   tốt đẹp  hiến dâng  cho anh em CTSQ    quê hương, và  đến  những  Người  Việt có tấm lòng  đang chịu  cảnh lưu vong  trên xứ người, hay bị  lưu vong  ngay chính trên quê hương mình, cũng   như  không đành lòng  làm ngơ  khi thấy   1 số  C.TSQ  vì đồng tiền  mà đã bán đứng danh dự, tổ quốc  để  phá họai tinh thần  của người  Việt  yêu  nước, chúng ta đã từng bị nhục   khi nước mất, thì cũng đừng bị nhục thêm nũa bời bàn tay tham lam của kẻ đã có thời  cũng cùng chung chiến tuyến với ta .

             Những ai  muốn dập tắt  Làng Câu AET thì  cứ việc, nhưng hãy cố gắng  cho thấy có  khả năng hơn, chững chạc hơn ,  đàng hòang hơn  để mang lại nhiều lợi ích cho tha nhân  mà Làng Câu AET  cho đến nay vẫn  chưa thực hiện được chút  xíu  nào , hãy nhìn thẳng mặt mọi người và đừng tìm cách né tránh  nữa ! Anh em  C.TSQ  và các Chiến Hũu muốn biết câu trả lời .
               Cây kim trong bọc cũng có ngày phải lòi ra !

- - - - -



"Words are easy, like the wind; Faithful friends are hard to find."  William Shakespeare

 *****

 


Trung Sĩ Phan Ngọc Lượng , Chủ Tịch Liên Hội  CCS Nam Cali nên
xin lỗi  Thị Trưởng  TP Garden Grove Bảo Nguyễn .
AET. Đông Trần (OR)

 

            Phu nhơn  CTSQ Trung Sĩ Phan Ngọc Lượng, Chủ Tịch Liên Hội  CCS Nam Cali không biết lý do nào  mà khi gặp các bà vợ C.TSQ  Nam Cali thì hay ta thán ông C.TSQ Phạm Đình Cung tức Cung Củ Đậu  về Việt Nam  bị Công An  giữ lại nửa ngày tại phi trường Tân Sơn Nhất để làm việc... sau đó mới được thả ra  cho về nhà  khiến  bà phu nhơn Trung-Sĩ Chủ Tịch Liên Hội CCS tức giận so sánh,   sao không thấy ai  lên tiếng phê phán việc C.TSQ Cung Củ Đậu về Việt Nam  bị bắt giữ mà lại  lên án C.TSQ Phan Ngọc Lượng về Việt Nam như vậy là không fair , không công bằng  ?
            Sự so sánh của phu nhơn Trung Sĩ Chủ Tịch Liên Hội CCS Nam Cali   đối với CTSQ Phạm Đình Cung khiến cho nhiều người  nói bà Phu Nhơn này  chẵng hiểu biết gì cả, nếu ông Phan Ngọc Lượng chỉ là người  bình thường, không phải là Chủ Tịch Liên-Hội CCS VNCH  thì việc ông có đi về VN  hay không  thì  mặc kệ ông  ai mà nhòm ngó chi cho mệt, còn  việc ông Cung có bị Công An  bắt giữ tại  Sân bay Tân Sơn Nhứt  là việc không ai biết hay cũng chẳng ai cần biết, nhưng với ông  Phan Ngọc Lượng, đương kim Chủ Tịch Liên Hội  Cựu Chiến Sĩ VNCH tại Nam Cali, một Tổ Chức được  coi như  xếp hàng đầu về  danh dự  của  người Việt Quốc Gia Chống Cộng  tại Thủ Đô Tị Nạn : Little Sàigòn California,  nên việc ông  Lượng trở về Việt Nam chơi vài tháng  mà không sao hết thì chẳng khác nào là đâm sau lưng anh em  Chiến Hũu QL VNCH.
            Trung-Sĩ  Phan Ngọc Lượng, Chủ Tịch Liên Hội  CCS Nam Cali đã  kết án ông Bảo Nguyễn, Thị Trưởng Thành Phố Garden  Grove  là "thân cộng" , và đích thân  ông Lượng đã làm nhục và đuổi ông Thị Trưởng Bảo Nguyễn ra khỏi buổi tiệc của Tập Thể CCS, Trung Tâm Tây Nam   tổ chức  tại nhà hàng Paracell năm  2015 ( cùng lúc SGN nhục mạ  Nhật Báo Người-Việt), nay ông Chủ Tịch Liên Hội CCS  lại trở về VN an tòan không bị rắc rối, thì  qủa là  1 hành động lăng nhục người Chiến-Sĩ Quốc Gia một cách qúa đáng.
            Bây giờ   ông  Chủ Tịch Phan Ngọc  Lượng  nên  xin lỗi ông Thị Trưởng  TP Garden Grove  Bảo Nguyễn nếu ông còn biết phân biệt phải trái ...vì hành động của Thị Trưởng TP Garden Grove Bảo Nguyễn trong việc không chịu phản đối  việc kết nghĩa chị em của TP Riverside với TP Cần Thơ   so với việc ông Chủ Tịch Liên Hội CCS Nam Cali về Việt Nam thì cũng chẳng thấm gì  vì ông Thị Trưởng TP Garden Grove đâu có phải dành riêng cho cử tri  người Mỹ gốc Việt đâu, mà còn đại diện cho Cộng Đồng  các Sắc Dân  khác.


- - - - -


Câu Chuyện Nhỏ  Từ Atlanta, Tiểu Bang Georgia (GA)
CTSQ. Làng Thủy Triều.

            Cách  đây 3 ngày, tức thứ Sáu Oct 9, 2015  đàn Anh C.TSQ Võ Văn Y, Gia Trưởng Gia Đình C.TSQ tại Atlanta (GA) có gọi phone cho Làng Thủy Triều (LTT) nói về  việc C.TSQ Hòang Kim Phụng  phàn nàn  qua  bức hình   đã được đăng trên Làng Câu AET  mà trong đó đã  trình bày việc anh em C.TSQ dự tang lễ C.TSQ Trần Tri  tại Atlanta  ,  có ghi hình C.TSQ Hòang Kim Phụng  cười  trong tang lễ, cùng với ý kiến  đóng góp  của 1 số anh em C.TSQ  tại  địa phương  (GA)  thông qua tấm hình đó .
            Anh Võ Văn Y  có đề nghị LTT nên viết  vài lời  về  sự việc nêu trên  cho em Phụng  vui lòng, cũng như anh  Y cũng  cho biết thêm một số chi tiết khác có liên quan ,  đây là việc  nho nhỏ  và khá tế nhị  và LTT xin được lược thuật với anh em .

CTSQ VÕ Văn Y  (VVY) :   Tuần rồi, tại Atlanta em Phụng  có phàn nàn với anh em tại Atlanta về tấm hình  trong đó có ghi  hình em cười,  kèm với  lời  nhận xét của  người đưa tấm hình đó  làm cho em Phụng không vui,  vậy Làng Thủy Triều  có phải là người viết bài đó hay không ? Nếu phải thì LTT nên viết  lại  cho đúng cho anh em được vui vẻ, riêng  anh và anh Đỗ Diễn Cam  đề nghị như vậy em thấy thế nào ? Thật ra trong buổi họp vừa qua tại Atlanta,  nghe em Phụng trình bày đã làm  anh em  tại Atlanta cũng  rất ngạc nhiên, vì trong đám tang CTSQ Trần Tri có  một số anh em C.TSQ  có chụp hình, nhưng không biết tấm hình đó do ai chụp, và ai đã  gởi qua  cho Làng Câu AET , thật tình nghĩ không hiểu nồi.? Mà nếu anh hỏi em ai là người gởi tấm hình đó chắc Làng Câu  AET  sẽ không  bao giờ tiết lộ danh tánh của CTSQ đó phải không ? 

CTSQ Làng Thủy Triều (LTT) : Thưa anh, đúng như vậy  vì đây là bí mật thư-tín  được pháp luật bảo vệ...nên việc tiết lộ tên và địa chỉ của người viết  là không thể  thực hiện được, cám ơn anh đã hiểu được việc này ,  Và như anh cũng biết  em ở Little Sàigòn California có đi đâu mà biết ngòai cái xó nhà của em , tháng vừa qua nghe tin buồn đàn anh C.TSQ Trần Tri mất, chúng em rất thương tiếc anh Tri, cũng muốn qua Atlanta dự  tang lễ cũa anh Tri nhưng  lực bất tòng tâm nên cũng không thể  đi được. Riêng em Phụng   cũng đã gọi phone qua cho em  trước khi anh gọi cho em và em Phụng  có vẻ không mấy vui  vì tấm hình và  lời nhận xét của  CTSQ   xuất phát  tại ngay địa phương của em  ký tên  bút-hiệu  là William Hòang (GA), em Phụng cho là  bài viết đó không đúng... và  hỏi em tại  sao lại cho đăng trên Làng Câu AET ? thì em có trả lời Phụng là  Làng Câu AET  chỉ là gạch nối  giữa một số anh em C.TSQ và hòan tòan vô vụ lợi  cũng như độc lập, nếu em Hòang Kim Phụng thấy tấm hình và lời nhận xét của C.TSQ William Hòang (GA) không đúng thì em Phụng có thể  viết lời phản bác hay trần tình trên Làng câu AET để anh em  biết, và Làng Câu AET sẵn sàng đăng lời trần tình của Phụng nếu em muốn, và cũng xin vui lòng  hiểu cho, xứ Mỹ là xứ tự do, mọi người có thể  nhận xét hay phê phán bất cứ  bộ mặt quần chúng nào , và em Phụng cũng là 1 trong những khuôn mặt của quần chúng CTSQ được rất nhiều người biết đến qua các sinh hoạt tập thể.

CTSQ VVY: Nhưng anh em  CTSQ khi đọc Làng câu AET  đều nghĩ là  em viết ,  ngòai ra có vài người cho rằng  bài nào cũng do em viết   anh em nhận xét như vậy có đúng không ?

CTSQ LTT:  Theo em, sỡ dĩ   anh em nghĩ như vậy, vì  anh em  ai cũng biết duy nhứt  tên  của em,  là ông từ giữ đền miếu,  là người đứng mũi chịu sào cho  Làng Câu AET  để  nhận  sự phê phán, trách móc của anh em  nếu như ai không cảm thấy vui lòng... mà cũng phải thôi, vì  nếu không  trách móc  thằng em này thì biết trách  ai  ?  và cũng chẳng  biết tên ai mà trách mắng ? Thật đúng là giết người trong mộng...
             Anh em có thể tưởng tượng  với mỗi tuần  ra 2 số Làng Câu AET, mỗi số  dày vài chục trang, trình bày  không  đến nỗi qúa tệ, không qúa dốt nát  trên khá nhiều lãnh vực   làm nhiều người đọc, cũng như nhiều anh em CTSQ khắp nơi  cứ đến ngày thứ Năm và Chúa  Nhật  là đã trông ngóng  Làng Câu AET phát hành ...Với  một  qúa trình làm việc như vậy  cho đến nay  gần 200  số Làng Câu AET  đã  phát hành  trong vòng chưa tới 2 năm hòan tòan  độc lập, và không lệ thuộc vào bất cứ ai...thì anh em cũng có thể hiểu đã có biết bao nhiêu C.TSQ  đã góp tay, góp mồ hôi  trong Làng Câu AET.

CTSQ VVY: Thật tình anh cũng không hiểu nổi  cái gì không  vui thì họ trút hết lên đầu em, vậy em có buồn không ? thôi thì anh nhờ em  đại diện cho anh  viết cho ít hàng  cho anh em  tại Atlanta vui vẻ được không ?

CTSQ LTT:  Thưa anh, chuyện anh em CTSQ bên Atlanta (GA)  thì  nên để anh em CTSQ GA  dàn xếp với nhau, nếu anh em có gì không vui thì nên  trình bày  cho anh em C.TSQ  tại địa phương biết, tức chuyện trong nhà đóng cửa bảo nhau, còn nếu chuyện đã ra bên ngòai rồi  thì cũng nên cảm thông  cho người bên ngòai không có ý  can thiệp vào chuyện nội bộ của địa phương , hoặc nếu có việc gì cần trình bày thì cũng không   nhất thiết phải đăng trên Làng Câu AET mà anh em có thể trình bày trên Diễn Đàn KBC 4437  cũng  OK  thôi, Làng Thủy Triều  đang ở Little Sàigòn không  thể nào biết chuyện xảy ra tại Colorado, không thể nào biết sinh họat của C.TSQ tại  WA, hay TX, hay Fl. hay Canada, hay Úc Châu, hay Âu Châu, hay bên quê nhà VN .v.v..."oan có đầu, óan có chủ " , cái mà Làng Câu AET mong anh em  CTSQ xa gần hiểu cho , khi bất cứ 1 sự việc nào do C.TSQ tại  địa phương nào nêu ra, thì nên  suy xét  việc do anh em tại địa phương lên tiếng  có đúng hay sai ?  Đừng nên  tức giận  hỏi "thằng nào nói ?"   rồi cố đi tìm  nguồn gốc  người  phát biểu một cách vô ích mất thời giờ , mà nên tự  trả lời  sự việc  được  nêu ra  tại sao lại ra nông nỗi này ?  
            Sau cùng  có khá nhiều  anh em  CTSQ đã nghĩ  việc chĩa mũi dùi  vào Làng Câu AET, chẳng qua    chỉ là cái cớ để  muốn dẹp  Làng Câu AET,    nhiều người tin  rằng đã được sự ủng hộ của  đông đảo  anh em AET thầm lặng thấp cổ bé miệng mà thôi ! 

CTSQ VVY: Nếu vậy thì anh sẽ  thay mặt  cho anh em tại GA  sẽ viết một bài  để  trình bày việc này trên Làng câu AET  để cho anh em  CTSQ  các nơi  thông cảm  và mong em  cho đăng trên Làng câu AET khi nào em nhận được bài của anh  nhé.

CTSQ LTT: Cám ơn Sư Huynh,  nếu nhận được trước trưa thứ Bảy tuần này, em sẽ cho Post lên Làng Câu AET  phát hành Chúa Nhật  10.11.2015.  Cho em hỏi thăm anh em AET tại Atlanta và chị  nhé.

CTSQ VVY. OK, cám ơn em . Bye .
           

- - - - -

 

 

Kể từ  tháng 9. 2015  đến nay  đã qua gần  tuần lễ Thứ 4, nhưng
C.TSQ Trung Sĩ  Phan Ngọc Lượng , 
Chủ Tịch Liên Hội CCS  Nam Cali   Vẩn  Chưa Có Câu Trả Lời !

                                                                                                            CTSQ. Phong  B. Le (San Diego).

 
(CTSQ Trung-Sĩ  Phan Ngọc Lượng,  Chủ Tịch Liên Hội CCS Nam Cali Ban Huấn Từ)

            Để tránh mất thời gian ,     để tránh  lòng vòng hay  cố tránh né  mà ông Phan Ngọc Lượng đang tìm cách tạo ra...nên  đa số  anh em CTSQ  muốn  Phan Ngọc Lượng  Chủ Tịch Liên Hội CCS  Nam Cali  hãy trả lời thẳng các câu hỏi được anh em CTSQ khắp mọi nơi  đặt ra như sau:
           
            1/. Lượng  Có Về Việt nam không ?Trong thời gian đang nắm  chức Chủ Tịch  Liên Hội CCS Nam Cali vừa qua thì  nhiều anh em C.TSQ cho biết    Phan Ngọc Lượng  có về Việt Nam nhiều tháng để  thăm nhà,  hoặc du hí, hay trả thù dân tộc ... vậy việc này có đúng hay không ?
            2/. Thắng cử HT.CTSQ Nam Cali  nhờ phiếu bầu của vợ ? Trong cuộc bầu cử chức  Hội Trưởng C.TSQ Nam Cali vào tháng 8/2015 vừa qua, Lượng   đã cho các bà vợ C.TSQ và vợ  của  chính Phan Ngọc Lượng bầu cho Phan Ngọc Lượng nhờ thế nên  Lượng đã  tái đắc cử chức Hội Trưởng C.TSQ  Nam Cali  vậy có đúng hay không ?
            3/. Gian manh  nhá nhem trong cấp bậc  Trung-Sĩ thành Trung-Úy ? Trước đây Lượng có bao giờ thẳng thắn cho mọi người biết  Phan Ngọc Lương chỉ là một Trung-Sĩ hay không ? hay luôn nhá nhem  để cho người khác lầm tưởng   Phan Ngọc Lương là Trung-Úy ? Tại Sao khi  cô Phương Hồng Quế và Trang Thanh Lan  phỏng vấn Phan Ngọc Lượng trên chương trình Tiếng Hát Hậu Phương kỳ thứ 55,  hai cô  đã gọi Phan Ngọc Lượng  rõ ràng là Trung-Úy  mà không thấy Phan Ngọc Lượng đính chánh  vậy  Lượng có ý gì?
            4/. Phan Ngọc Lượng có phải  do Nguyễn Hũu Duyệt đẻ ra phải không ? vì tất cả những gì  từ trước đến nay  Lượng làm  khiến anh em C.TSQ  nghĩ  đó là thi hành theo lệnh Nguyễn Hũu Duyệt ?  cụ thể,   xin nêu 1 việc nhỏ như sau : tại sao  khi làm THT thứ 18  Lượng lại trao  cho Nguyễn Hũu Duyệt $4,000 tiền qũy của CTSQ  mà đến nay  không   đòi Duyệt trả lại cho anh em? hay Lượng  tự biến Lượng là 1  Tổng Hội Trưởng C.TSQ  thứ 18   thành  Trường Ban Tổ Chức ĐH C.TSQ 19   để  dành dễ dàng cho Duyệt được nắm Micro và điều khiển thoải mái trong  ĐH CTSQ 19 tại Nam Cali  như vậy có đúng hay không ? 
            5/. Tại sao Phan Ngọc Lượng lại lừa dối  anh em C.TSQ ?  như đã  lừa dối C.TSQ Mai Hũu Quyền , Hội Trưởng C.TSQ vùng Đông Bắc  đứng ra Tổ Chức ĐH CTSQ 19  nhưng đến khi anh Quyền nhận lời thì  Lượng lại  lật lọng và trắng trợn nói ngược lại và  dành  việc tổ chức ĐH 19  cho Hội CTSQ Nam Cali   mà trong đó  Lượng lại  trở thành  trưởng Ban Tổ Chức ĐH 19 ? Hoặc  tại sao  Tổ Tam tam Chế : Lượng, Duyệt    Sắc  lại  bịa đặt vu khống  bêu xấu trắng trợn  việc TH. CTSQ thứ 19  đã  bị tách làm 2 và đăng trên KBC HN của ông Nguyễn Phương Hùng  vậy những điều nêu trên có đúng không ? 
            6/. Chủ Mưu  chiếm bằng được chức THT. CTSQ 13  từ Seattle ? Anh em CTSQ còn nhớ  năm 2004  Phan Ngọc Lượng  kéo 1 số  anh em C.TSQ ( số đông  là chân tay hay  cò mồi)  và vợ con  từ Nam Cali  lên tham dự ĐH CTSQ thứ  13 tại Seattle (WA)  rồi từ đó làm cuộc đảo chính  bắt Ban Tổ Chức phải cho vợ của các CTSQ Nam Cali  tham dự  được bầu phiếu như anh em CTSQ  khác khiến Ban Tổ Chức tại Seattle  phải đầu hàng và nhờ thế Lượng đã chiếm được chức THT C.TSQ 13  vậy điều này có đúng không ?
            7/. Từ khi  bắt đầu  nắm  ĐS Nhân Trí Dũng và chức Chủ Tịch Liên Hội CCS thì cả 3 tên Phan Ngọc Lượng, Nguyễn Hũu Duyệt, và Hồ Sắc đều trở lên giàu có ?  vợ đeo hột sòan  lủng lẳng, sắm nhà , sắm xe mới, bao gái v.v...  mặc dầu  không có ai  trong 3 người này  còn đi làm hay  có cơ sở thương mại nào cả  vậy điều này có đúng không ?
            8/. Chủ Mưu Lật đổ Đặc San CTSQ  Bắc Đẩu  để thực hiện kế họach  gì ? Như   C.TSQ  Thiếu Tướng HVL tiết lộ trong "Sổ Nam Tào" là  đã có một số tiền mặt rất lớn  do người lạ mặt tung ra  để mua chuộc Đặc San CTSQ Bắc Đẩu  để làm lũng đọan hàng ngũ CTSQ, nhưng đã bị ĐS  Bắc Đẩu  thẳng thừng từ chối , tuy nhiên  không ngờ sau đó Phan Ngọc Lượng đã được dàn cảnh  đề  chiếm bằng được   chức  vụ  Tổng Hội Trưởng C.TSQ thứ 13 tại Seattle (WA), và khi đã đắc cử  Lượng  đã  lợi dụng chức vụ THT 13  bằng cách thực hiện âm mưu   triệt hạ ĐS Bắc Đẩu  đạt  thành công bằng một cuộc đấu tố đã dàn dựng  rất tinh vi từ trước... rồi sau đó chính Phan Ngọc Lượng  đã  trao tờ Đặc San  của  C.TSQ  cho Nguyễn Hũu Duyệt   nhưng  đả đổi thành tên mới là  Đặc San Nhân-Trí-Dũng    sau đó đã  thao túng về thông tin báo chí của CTSQ  trong 10 năm (2004-2014) ,    đạt kết qủa là đã  đưa tập thể C.TSQ đến chổ  gần tan rã vì đã thành công  làm  chán nản  tinh thần anh em CTSQ, vậy việc này có đúng không ?
            9/. Có Liên hệ gỉ đến Họat Động  của TC hay VC không ?  có nhiều nghi ngờ trong anh em C.TSQ  là không biết  Phan Ngọc Lượng cùng với  Nguyễn Hũu Duyệt và Hồ sắc   sau khi hất chân  ĐS Bắc Đẩu  thì mỗi người  đã nhận được bao nhiêu tiền  chia ?  Và họ đã  nhận tiền  bạc của  ai ?  TC  hay VC không ?  vậy  điều này có đúng không ?
            10/. Có phải Kế Họach  đang được thực hiện nhằm góp phần  phá rối an ninh tại Hoa-Kỳ? qua việc cấu kết của Phan Ngọc Lượng với  Nguyễn Hũu Duyệt và Hồ Sắc  để thành lập một Tổ Chức  bí mật núp dười danh nghĩa là Chủ Tịch Liên Hội CCS khiến cho mọi người  thấy  rất rõ ràng về mục đích  và hành động  của họ vì cả 3 người đều có  chung một công thức : làm  Hội Trưởng Hội C.TSQ Nam Cali, Hội Trưởng  Hội C.TSQ Dallas TX, và Hội Trưỡng Hội C.TSQ Houston Texas,  để rồi cùng lợi dụng chức vụ Hội Trưởng  C.TSQ này  ra Cộng Đồng VN rồi  sau đó đồng loạt chiếm các chức Chủ Tịch Liên Hội CCS tại địa phương , như vậy là  có ý định gì ?
            11/. Phải chăng chưa được phép từ chức ? anh em CTSQ  trong chốn riêng tư  thường nghe lời than phiền của Phan Ngọc Lượng, Nguyễn Hũu Duyệt và Hồ Sắc  là lúc nào cũng muốn từ chức Chủ Tịch LH CCS? muốn vất  hết để bỏ chạy ? nhưng thực tế vẫn phải cố gắng bám chặt vào chiếc ghế Chủ-Tịch Liên Hội  CCS tại địa phương, phải chăng điều đó đã chứng tỏ  cả 3 ông đã  bị người khác kiểm sóát và giật dây ? vậy việc này có đúng không ? 
            12/  Âm mưu khủng bố  Công Dân Hoa-Kỳ ?  Việc Nguyễn Hũu Duyệt  chiếm đọat $6.784.40 tiền ái hũu của C.TSQ , tuy số tiền không qúa lớn  nhưng được sự tiếp tay  từ  Tổng Hội C.TSQ thứ 18 do Phan Ngọc Lượng làm Tổng Hội Trưởng  nhưng Phan Ngọc Lượng   sau đó chỉ đòi  Duyệt lấy lệ mà không  có một hành động tích cực nào trong việc lấy lại số tiền này để bàn giao cho Tổng Hội C.TSQ 19? Việc chiếm giữ bất hợp pháp này (black-mail)  được xem là một trọng tội (felony)  qua sự tiếp tay của Phan Ngọc lượng và đây có thể  được xem là âm mưu  nhằm khủng bố tinh thần của  Công Dân Hoa-Kỳ gốc Việt (CTSQ)  một cách có chủ mưu, cũng như  khinh thường pháp luật của Mỹ, vậy điều này có đúng không ?
            13/.  Cố tình Phá họai  TH. CTSQ thứ 19 ? Phan Ngọc Lượng  đã công nhận  ĐH  C.TSQ thứ 19 được tổ chức tại Nam Cali vào tháng 5/ 2014  và việc tập thể C.TSQ   đã bầu  C.TSQ Bác Sĩ Phi Quang Phước thành Tổng Hội Trưởng C.TSQ thứ 19    hòan tòan hợp pháp và đúng ý-nguyện của đại đa số C.TSQ, nhưng trên thực tế   sau đó Lượng vẫn cố tình không bàn giao danh sách C.TSQ  cũng như các sổ sách khác liênquan đến C.TSQ ? phải chăng  làm như vậy  Lượng  đã  theo chỉ thị của Nguyễn Hũu Duyệt  cố tình  đánh phá ngầm TH. CTSQ thứ 19 nói riêng và tập thể CTSQ nói chung  cho đến khi sụp đổ  vậy việc này có đúng không ?  

            Không ai hiểu C.TSQ bằng chính  C.TSQ, mong rằng ông Phan Ngọc Lượng  chớ vì chút ham danh lợi lộc cá nhân  vị  kỷ mà  gây khó khăn cho tập thể hay người chung quanh , như nguời đã  bị bệnh AID (HIV) thì  đừng tìm cách lây lan cho người khác, mong ông  cũng không nên lôi kéo ai nhận  lãnh đạn hay  chống lưng cho ông    nên vì lòng tự trọng tối thiểu    tự xử, hoặc  ông hãy  tự chứng minh câu nhận xét  từ anh em CTSQ về ông sau đây là  sai : "Đừng nghe gì Phan Ngọc Lượng nói, mà hãy nhìn kỹ những gì Phan Ngọc Lượng làm !"
           
            Chuyện có hay không có ?  Với con mắt của cơ quan An Ninh Quốc Gia  và qua việc điều tra  thì không ai có thể lấy vải thưa che mắt thánh ! Thuốc đắng đả tật, đừng nên  đi qúa xa , hãy quay  lại  sẽ thấy bến bờ.

 

Ý-Trời



 
(Cá Mega đã có trọng lượng 75 millions)


***

Thân ái,
Làng Câu AET.


 *****
           


           
        Bạn nên nhớ, nếu người ta muốn đám đông căm ghét Đức Phật hoặc Chúa Jesus, họ vẫn có thể làm rất hiệu quả, huống chi bạn là người trần mắt thịt với đầy đủ sự bất toàn.

          Nếu bạn giàu có, họ sẽ phá huỷ sự nghiệp đang lên của bạn.
          Nếu bạn có nhiều bạn bè thân thiết, họ có thể tìm gặp từng người bạn ấy để cho họ biết sự được mất khi quan hệ với bạn.
          Nếu bạn là đàn ông đào hoa như bao người đàn ông đào hoa khác, họ sẽ khiến bạn bị tố cáo vì lừa...tình.
          Nếu bạn là mẹ đơn thân, có những đứa con khác cha, họ sẽ đập bạn bằng những lời rao giảng về luân thường của...phụ nữ Á đông.
          Nếu bạn là một thanh niên mới lớn, có một cô bạn gái, và bỗng một hôm phát hiện ra cô ta đang dựa vào mối quan hệ với bạn để tiếp cận một cách bất chính với những thân hữu của bạn; bạn bỏ cô ta, vậy là dư luận viên sẽ vu cho bạn làm cô ta có thai rồi bỏ rơi.
          Nếu bạn từng kết hôn hai lần, họ sẽ cho côn đồ đánh bạn để lại thương tật suốt đời, rồi rêu rao rằng bạn bị đánh ghen vì cướp chồng người khác.
          Nếu bạn không có vấn đề gì lớn trong cuộc sống nhưng lại không có bằng đại học, họ sẽ chế nhạo bạn là đứa thất học, dốt nát, biết gì mà đấu tranh.
          Nếu bạn là tu sĩ, họ sẽ bôi nhọ bạn có quan hệ bất chính với...gái, vân vân và vân vân.

No comments:

Post a Comment