Saturday, October 31, 2015

Làng Câu AET .

C.TSQ Phan Ngọc Lượng đã từ chức Chủ Tịch Liên Hội CCS Nam Cali.
Làng Câu AET .
Friday Oct 30. 2015
 
Chủ trương: Vô Cầu và Vô Ngã
 
alt
 
C.TSQ =  Cựu Thiếu Sinh Quân (AET).
 
 
 
Thông Tin Cần Thiết
Đến Huynh Đệ C.TSQ và Chiến Hũu VNCH.
 
v/v: CTSQ Phan Ngọc Lượng  đã từ chức Chủ Tịch Liên Hội Cựu Chiến Sĩ Nam Cali.
 
 
Thưa Qúy Huynh Đệ và Qúy Chiến Hũu,
 
Trưa nay , ngày thứ Sáu 30 tháng 11 năm 2015,  Anh Việt, một cựu Trung-Úy Phi Công  trực thăng, và cũng là bạn cùng khóa với chung tôi,  anh  cũng là một thành viên của Liên Hội Cựu Chiến Sĩ VNCH tại Nam Cali  đã gọi điện thọai cho chúng tôi  và cho biết như sau:
 
1/. Chiến-Hũu  Phan Ngọc Lượng đã chính thức  từ chức  Chủ Tịch Liên Hội  CCS VNCH vào ngày Chúa Nhựt  25 tháng 10 năm 2015, và Liên Hội Cựu Chiến Sĩ VNCH Nam Cali đã đề cử Chiễn Hũu Nguyễn Văn Hùng, Hội-Trưởng Gia Đình Mũ Đỏ  đảm nhận chức vụ  Tân Chủ Tịch Liên Hội CCS Nam Cali thay thế Chiến Hũu Phan  Ngọc Lượng  kể từ nay cho đến  nhiệm kỳ  bầu cử  tới .
 
2/. Và Chiến Hũu Phan Ngọc Lượng  còn cho  các Chiển-Hũu trong Liên Hội CCS biết, ngòai việc từ chức Chủ Tịch Liên Hội CCS Nam Cali, Chiến Hũu Phan Ngọc Lượng  còn cho biết cũng đã từ chức Hội Trưởng Hội C.TSQ Nam Cali, và chức vụ Hội Trưởng  C.TSQ Nam Cali  hiện nay do C.TSQ Văn Công Mẫn phụ trách.
 
            Tuy chưa nhận được văn thư nào của Liên-Hội cũng như Hội C.TSQ Nam Cali thông báo, nhưng  chúng tôi cũng xin được gởi lời chúc mừng Tân Chủ Tịch Liên Hội CCS Chiến-Hũu Nguyễn Văn Hùng, và  C.TSQ Văn Công Mẫn, Tân Hội Trưởng  C.TSQ Nam Cali (hay Xử Lý)  được  hòan thành nhiệm vụ tốt đẹp do anh em  trao phó. 
 
             Riêng anh em C.TSQ  trước sau  luôn chủ trương  ái hũu  giúp đỡ nhau trong khi tối lửa tắt đèn mà thôi , và anh em C.TSQ chúng tôi  không bao giờ muốn hay có ý-định  xen vào nội bộ  của bất cứ Tổ Chức hay Hội Đòan nào bên ngòai  C.TSQ,  và trong thời gian qua anh em C.TSQ  chúng tôi  rất lấy làm tiếc vì vạn bất đắc dĩ  mới phải lên tiếng  về việc một số C.TSQ đã lợi dụng  uy-tín (credit)  để ra ngòai  tập thể C.TSQ và gây  tiếng thị phi mà  khó tránh khỏi  làm buồn lòng một số anh em khác .
 
            Riêng trường hợp C.TSQ Phan Ngọc Lượng, nay đã trở lại cuộc sống bình thường, không còn nắm giữ bất cứ chức vụ nào trong cũng như ngòai tập thể C.TSQ VN, vậy kính mong  anh em  C.TSQ  ai có  vấn đề gì với C.TSQ Phan Ngọc Lượng trước kia xin vui lòng cho qua, cũng như  sẽ không bao giờ  đề cập đến công việc  của các Tổ Chức và Hội Đòan khác (nếu không có sự hiện diện của kẻ núp dưới danh nghĩa  CTSQ  để gây tai tiếng  chung ).
 
 
Trân Trong,
 
TM. C.TSQ Lâm Ngọc Chiêu,
Làng Câu AET .

No comments:

Post a Comment