Saturday, October 10, 2015

Làng Câu AET Cuối Tuần.

Chuyện  Dài  Trung-Sĩ  Phan Ngọc Lượng,
Chủ Tịch  Liên Hội  Cựu Chiến Sĩ  VNCH  Nam Cali.
Làng Câu AET Cuối Tuần.
 
(vô cầu và vô ngã)
 
*** Thân kính dành chút thời gian  và công sức thấp hèn  thiện nguyện vô vụ lợi này đến qúy Huynh ĐCựu Thiếu Sinh Quân (C.TSQ/ AET) có tấm lòng,  và qúy Anh Chị Em hiền-lương tử-tế  khắp nơi  không phân biệt  xuất xứ  để  chia xẻ nỗi niềm từ nơi  tha phương,  cũng như bên quê nhà ,  và qua đây  cũng ước mong được xem như là  chút  báo đáp công ơn Trường Mẹ Thiếu Sinh Quân VN.
 
CTSQ. Làng Thủy Triều.
 
 
Ghi-Chú Cần Thiết :

1/- Làng Câu AET  không phải là một diễn đàn công cộng, không phải là 1 Hội Đòan mà chỉ là sự chia xẻ  tâm tình, tin tức, thăm hỏi  v.v... giữa cá nhân và cá nhân  hòan tòan vô vụ lợi và  độc lập, riêng trong tập thể  C.TSQ  nếu anh em  muốn chia xẻ  buồn vui với Làng Câu  AET  đều được hoan nghênh, tuy nhiên nếu  CTSQ nào  thấy không thích hợp hay bị Làng Câu AET  từ chối  liên-hệ, thì  yêu cầu  qúi vị đó  đừng tìm cách  đọc Làng Câu  vì đó cũng là cách tránh sinh lòng sân hận có hại cho sức khoẻ,  và nếu đọc Làng Câu AET thì nên đọc trong danh dự, không nên "đọc  chui"  làm gì  cho khổ thân.

2/- Anh Chị Em ở khắp nơi  chia xẻ  tâm tình  trong Làng Câu AET  đều có  tên, địa chỉ 100%, nhưng ai cũng có quyền dùng
     bút hiệu,  Làng  Câu AET xin  miễn chịu trách nhiệm về  những  ý kiến đóng góp đó. Hoặc nếu gởi lộn Tên hay địa chỉ,  
     thì  vui  lòng  cho biết để điều chỉnh  lại.
 
3/- Xin chân thành nhớ ơn Tác gỉa các bài viết và nghiên cứu  gía trị mà Làng Câu AET tự thỉnh cầu từ khắp nơi trên thế giới.
- - - - -
 
 alt
 
- Nhớ chuyện  xưa, khi còn trong trường Thiếu Sinh Quân, ai phạm kỷ luật bị Cán Bộ  quất roi, và khi anh em bị quất roi thì anh em  giận cây roi hay giận  người đã quất roi ? Làng Câu AET chỉ là  1 gạch nối giữa  người hiền-lương,  cũng như   không hề biết, hay  tạo  ra  chuyện  xảy ra tại  địa phương hay  cho cá nhân ai,  nhưng nếu có chuyện gì  ngòai ý muốn xảy ra  thì nên hiểu là  do  rất nhiều anh em ở các nơi khác phản ảnh  tuy nhiên  cũng  không phải    bừa bãi, hay sai  sự thật .
           
            Làng Câu AET  không  màng  đến  bản thân,  không sợ  bị  bôi bẩn  lăng nhục, hay khó khăn    chỉ có ít  tâm  nguyện   là bớt   chút  thời gian cuối đời  để  thực hiện  ít việc khiêm nhường   tốt đẹp  hiến dâng  cho anh em CTSQ    quê hương, và  đến  những  Người  Việt có tấm lòng  đang chịu  cảnh lưu vong  trên xứ người, hay bị  lưu vong  ngay chính trên quê hương mình, cũng   như  không đành lòng  làm ngơ  khi thấy   1 số  C.TSQ  vì đồng tiền  mà đã bán đứng danh dự, tổ quốc  cho qủi dữ  để  phá họai tinh thần  của người  Việt  yêu  nước, chúng ta đã từng bị nhục   khi nước mất, thì cũng đừng bị nhục thêm nũa bời bàn tay tham lam của kẻ đã có thời  cũng cùng chung chiến tuyến với ta .
 
             Những ai  muốn dập tắt  Làng Câu AET thì  cứ  tiến hành, nhưng hãy cố gắng  cho thấy có  khả năng hơn, chững chạc hơn ,  đàng hòang hơn  để mang lại nhiều lợi ích cho tha nhân  mà Làng Câu AET  cho đến nay vẫn  chưa thực hiện được, hãy nhìn thẳng mặt mọi người và đừng tìm cách né tránh  nữa ! Anh em  C.TSQ  và các Chiến Hũu muốn biết câu trả lời từ  kẻ  đã thay lòng đổi dạ .
               Cây kim trong bọc cũng có ngày phải lòi ra !
 
- - - - -
 
 alt
"Words are easy, like the wind; Faithful friends are hard to find."  William Shakespeare
 
 *****
 alt

Xin Lưu Ý:
 
- Yêu cầu anh em  Chỉ  nên đề  cập đến  những CTSQ   thuộc "Bộ mặt quần chúng" (public figures);  họ  là những  C.TSQ  thường hay công khai xuất hiện trên diễn đàn C.TSQ  được nhiều người biết đến,  hoặc  được để cử hoặc tự ứng cử, hoặc  đang (hay đã) được  anh em  bầu ra, hay đang (hoặc đã)  giữ những chức vụ trong Ban điều hành Hội C.TSQ địa phương hay Tổng Hội C.TSQ  VN hay các nơi  tương tự.
 
- - - - -
 
Lời Nhà Bàn
AET.  Bắc Khè 
            
            Trong những tuần  cuối tháng 9 và  đầu tháng 10  năm 2015 vừa qua, có 1 số sự kiện trọng đại xảy ra  tại Hoa-Kỳ  cũng như trong Cộng Đồng VN  tị nạn tại Little Sàigòn California như : Việc Biểu tình  trước tòa Lãnh Sự Quán của Trung Cộng tại Los Angeles Californa,  ngày lễ Giỗ Tổng Thống Nguyễn Văn Thiệu tại Quận Cam Little Sàigòn Californa, và  ngày Húy Kỵ Đức  Thánh Trần, Thủy Tổ  Binh Chủng Hải Quân VNCH  được tổ chức gần Thương xá Phước Lộc Thọ ,   nhưng  đồng bào    các chiến hũu lại   khá lấy làm ngạc nhiên khi theo dõi trên các kênh truyền hình Việt Ngữ tại Little Sàigòn  ghi lại cảnh tham dự biểu tình chống Tập Cận Bình,  chống quân Trung Cộng xâm lược Hoàng Sa, Trường Sa của VN, hay  ghi  hình buổi lễ giỗ TT Thiệu và Lễ Húy Kỵ Đức Thánh Trần  thì thấy  con số đồng bào và chiến sĩ tham dự các  sự việc xảy ra ở trên  đã  bị tuột dốc  đáng kể, người ta  không thấy bóng dáng của  ông Phan Ngọc Lượng, Chủ Tịch  Liên Hội CCS Nam Cali  cũng như không  còn thấy nhiều thành viên của Liên Hội CCS Nam Cali  trong  quân phục VNCH  xuất hiện đông như năm ngóai ... điều này khiến nhiều người  tự đặt câu hỏi tại sao lại xảy ra khá  kỳ cục như vậy ?
            - Có người cho rằng  sự tin tưởng của bà con và chiến hũu bấy lâu nay dành cho Liên Hội CCS  Nam Cali  nay đã thay đổi mạnh  như một cú  sốc  cho mọi người  khi biết  sự không thật thà  của ông  Chủ Tịch Liên Hội CCS Phan Ngọc Lượng , một mặt hô hào chống Cộng kịch liệt,  thể hiện qua việc  chính ông  Lương đã  ra mặt đuổi  ông đương kim Thị Trưỡng thành phố Garden Grove là ông Bảo Nguyễn  bị kết tội thân Cộng,  ra khỏi  buổi tiệc  của  Tập Thể  CCS Trung Tâm Tây Nam được tổ chức tại nhà hàng Paracell năm 2014 , trong khi  đó ông Chủ Tịch Liên Hội CCS Phan Ngọc Lượng ung dung  về VN chơi vài tháng  rồi qua lại Mỹ chẵng sao hết. Hay Liên Hội CCS Nam Cali đã  thay đổi lập trường chống Cộng rồi chăng ?
            - Có người tin rằng  ông Chủ Tịch Liên Hội CCS Nam Cali Phan Ngọc Lượng  đã thực hiện  xuất sắc kế họach "bất chiến tự nhiên thành" , đã thành công trong việc lôi kéo, mua chuộc  một số Niên-Trưởng trong Quân Đội  để chống lưng  và làm bình phong cho ông Chủ Tịch Liên Hội Phan Ngọc Lương  và đạt được kết qủa rực rỡ  như  đã gây sự  chán nản cho mọi người làm  uy danh của Liên Hội CCS Nam Cali bị lung lay.
            - Không ai hiểu CTSQ bằng CTSQ ,  và anh em CTSQ  chỉ có 13 câu hỏi liên quan  đến C.TSQ Phan Ngọc Lương, Chủ Tịch Liên Hội CCS Nam Cali, câu hỏi  cũng đơn giản thôi nhưng C.TSQ  Chủ Tịch Liên Hội  CCS Nam Cali  vẫn còn né tránh  chưa dám trả lời , hay biết trả lời sao ?
 
            Bài viết dưới đây  dưới nhan đề " Chuyện Lạ?"  do  một CTSQ tại tiểu bang Minesota Hoa-Kỳ trình bày  có thể sẽ giúp cho anh em CTSQ và  Đồng Bào  Tị Nạn  hiểu rõ vấn đề thêm sâu sắc.
 
 Chuyện lạ ?
CTSQ  Tùng Trần (MN)
 
 
 alt
(Trung Sĩ Phan Ngọc Lượng ,Chủ Tịch Liên Hội CCS Đang Ban Hiểu Thị)
 
 1/. Lượng  Có Về Việt nam không ?
 
            Trong thời gian đang nắm  chức Chủ Tịch  Liên Hội CCS Nam Cali vừa qua thì  nhiều anh em C.TSQ cho biết  là  Phan Ngọc Lượng  có về Việt Nam nhiều tháng để  thăm nhà,  hoặc du hí, hay trả thù dân tộc ... vậy việc này có đúng hay không ?

( Trích làng câu AET số 184 ).
    
Nếu tính theo thời gian , thì câu hỏi số 1 , trong loạt 13 câu hỏi đã đặt ra cho Ông Phan Ngọc Lượng . Chủ Tịch Liên Hội Cựu Chiến sĩ đã bước qua tuần lể thứ ba . Nhưng vẫn chưa thấy Ông Chủ tịch có ý định trả lời .
    
1- Nếu cho đây là một câu hỏi dựng chuyện , có tính Vu khống ông Chủ tịch của các CTSQ trên Làng Câu AET  . Thì có lẻ hơn ai hết , chính ông Phan Ngọc Lượng  phải lên tiếng về điều nầy để bênh vực cho ông .
    2- Hay nói một cách khác . Ông Phan Ngọc Lượng thừa nhận về điều nầy là có thật .
 Chuyện về Việt Nam , không còn là chuyện ầm ĩ .  
            Nhưng chuyện đáng nói ở đây , và xem như một chuyện lạ . Một ông Chủ tịch một hội đoàn Quân đội ở Thủ đô Tỵ nạn , luôn dẫn đầu và có mặt hầu hết các vụ Biểu tình chống Cộng Sản . Luôn lên đọc diễn văn với tư cách là Ông Chủ Tịch Liên hội , hô hào chống cộng , đòi quyền tự do cho người dân trong nước .
Vậy mà Ông Chủ tịch Phan Ngọc Lượng vẫn được cấp Visa nhập cảnh Việt Nam và trở lại Hoa kỳ , sau vài tháng về thăm dân cho biết sự tình .  Trong khi có nhiều người chỉ tham dự biểu tình , hay viết những bài thời sự chính trị , cũng đã bị giữ và không cho nhập cảnh Việt Nam  , dù nhiều người đã về đến Phi Trường Việt Nam .    
     Hẳn mọi người sẽ thắc mắc và đặt câu hỏi :
    
TẠI SAO Ông Phan Ngọc Lượng . Chủ tịch Liên Hội Cựu Chiến sĩ miền Nam California , lại được Chính quyền Cộng Sản Việt Nam ưu tiên cho kẻ đứng đầu, hô hào , kêu gọi chống lại nhà nước Việt Nam như thế ?   
   Vậy Phan Ngọc Lượng . Ông là ai ?

     Một người bình thường , tham gia sinh hoạt trong việc “ ăn cơm nhà vác tù và hàng tổng “ ở Hải Ngoại  . Họ có sức chịu đựng Nhục nhã về những điều tố giác 13 điều cho bản thân mình như Ông Lượng , mà không dám mở miệng lên tiếng không ? Dù là phản bác lấy lệ . Nhiều người cho là ông  Sợ An Ninh nước sở tại sờ gáy ông chăng ? Nhưng ông không thể lấy vải thưa mà che mắt thánh mãi được , nhất là ngay tại Thủ đô người Việt tị nạn Hoa kỳ .  
   Một ông Chủ tịch một Liên Hội Cựu Chiến sĩ ở Thủ đô tị nạn , bị khinh miệt cho đội quần đen của đàn bà lên đầu
( Rất may cho cái Đầu hói của ông Lượng  , nếu không cái đầu ông đã bị  pha màu ... ) Mà ông Phan Ngọc Lượng  vẫn quyết bám đến cùng với cái quần đen đó .
   Vậy có lẻ , chỉ có Dollar mới tạo cho Ông Phan Ngọc Lượng có sức chịu đựng dẻo dai và Chai mặt bám chặt chức Chủ tịt như thế . Và người ta tự hỏi Nguồn Dollar nầy từ đâu ?
    Nhưng ông Phan Ngọc Lượng quên rằng :  
   
1. Quý Chiến hữu còn lại Trong Liên Hội Cựu Chiến Sĩ Nam California . Họ được gì để liên đới chia sự Nhục Nhã với Ông Chủ Tịch Phan Ngọc Lượng  ?  
   2. Liên Hội Cựu Chiến Sĩ Nam California là một hội đoàn Quân đội , không phải Hội đoàn Dân sự . Nên không thể đem bằng cấp thành đạt ở xứ người ra để chỉ huy Tướng tá .
     Xin hỏi :  Những thế hệ con cái của chúng ta ở xứ người thành công , đổ đạt Tiến sĩ , Bác sĩ hay Kỷ sư  . Sao Quý vị không mang  con cháu đến Liên Hội CCS để chỉ huy quý vị và Tướng Tá Úy ????  Hay các cháu Chỉ có thể làm bất cứ Chức vụ gì ở môi trường Dân Sự bên ngoài Cộng Đồng như Chủ tịch cộng đồng Người Việt , hay Thị Trưởng v,v,.. Không thể đem các cháu vào chỉ huy Quân đội , như đem TRUNG SĨ PHAN NGỌC LƯỢNG , dù có là Tiến sĩ hay Thạc sĩ  làm Chủ Tịch Liên Hội Cựu Chiến Sĩ Nam California , ngay tại Thủ đô người Việt Tị Nạn Cộng Sản  Hoa kỳ .
       Những vị Sĩ Quan đã được đào tạo Chính quy trong môi trường Quân Lực VNCH trước đây . Quý vị ở đâu ? 
      Quả là quá ngược ngạo và vô lý khi đi " ngược lại Truyên Thống của Quân Lực VNCH " . Vậy mà cũng có nhận định " cả vú lấp miệng em " của Cựu Đại tá Cổ Tấn Tinh Châu và Cựu Trung tá Nguyễn Thị Hạnh Nhơn trước đây . Không biết có nhận được ơn mưa móc gì của Ngài Trung Sĩ ? Đã cổ vũ cho TRUNG SĨ tiếp tục ở lại Chỉ huy mình mà không nhận ra đó là điều Nhục Nhã cho cá nhân mình và cho cả tập thể Quân đội .   
     
     
Cuối cùng , quý vị cộng đồng khắp nơi sẽ nhận ra . Sự sinh hoạt của Liên Hội Cựu Chiến Sĩ Nam California , sẽ giãm lần trong cộng đồng Người Việt và sẽ đi đến chổ tan rã . Sau chuyến Ông Chủ Tịch Phan Ngọc Lượng về Kinh lý Việt Nam trở lại .

- - - - -

 alt
Kể từ  tháng 9. 2015  đến nay  đã qua tuần lễ Thứ 3, nhưng
C.TSQ Trung Sĩ  Phan Ngọc Lượng , 
Chủ Tịch Liên Hội CCS  Nam Cali   Vẩn  Chưa Có Câu Trả Lời !
 
                                                                                                            CTSQ. Phong  B. Le (San Diego).
 
 alt
(CTSQ Trung-Sĩ  Phan Ngọc Lượng,  Chủ Tịch Liên Hội CCS Nam Cali Ban Huấn Từ)
 
            Để tránh mất thời gian ,     để tránh  lòng vòng hay  cố tránh né  mà ông Phan Ngọc Lượng đang tìm cách tạo ra...nên  đa số  anh em CTSQ  muốn  Phan Ngọc Lượng  Chủ Tịch Liên Hội CCS  Nam Cali  hãy trả lời thẳng các câu hỏi được anh em CTSQ khắp mọi nơi  đặt ra như sau:
           
            1/. Lượng  Có Về Việt nam không ?Trong thời gian đang nắm  chức Chủ Tịch  Liên Hội CCS Nam Cali vừa qua thì  nhiều anh em C.TSQ cho biết    Phan Ngọc Lượng  có về Việt Nam nhiều tháng để  thăm nhà,  hoặc du hí, hay trả thù dân tộc ... vậy việc này có đúng hay không ?
            2/. Thắng cử HT.CTSQ Nam Cali  nhờ phiếu bầu của vợ ? Trong cuộc bầu cử chức  Hội Trưởng C.TSQ Nam Cali vào tháng 8/2015 vừa qua, Lượng   đã cho các bà vợ C.TSQ và vợ  của  chính Phan Ngọc Lượng bầu cho Phan Ngọc Lượng nhờ thế nên  Lượng đã  tái đắc cử chức Hội Trưởng C.TSQ  Nam Cali  vậy có đúng hay không ?
            3/. Gian manh  nhá nhem trong cấp bậc  Trung-Sĩ thành Trung-Úy ? Trước đây Lượng có bao giờ thẳng thắn cho mọi người biết  Phan Ngọc Lương chỉ là một Trung-Sĩ hay không ? hay luôn nhá nhem  để cho người khác lầm tưởng   Phan Ngọc Lương là Trung-Úy ? Tại Sao khi  cô Phương Hồng Quế và Trang Thanh Lan  phỏng vấn Phan Ngọc Lượng trên chương trình Tiếng Hát Hậu Phương kỳ thứ 55,  hai cô  đã gọi Phan Ngọc Lượng  rõ ràng là Trung-Úy  mà không thấy Phan Ngọc Lượng đính chánh  vậy  Lượng có ý gì?
            4/. Phan Ngọc Lượng có phải  do Nguyễn Hũu Duyệt đẻ ra phải không ? vì tất cả những gì  từ trước đến nay  Lượng làm  khiến anh em C.TSQ  nghĩ  đó là thi hành theo lệnh Nguyễn Hũu Duyệt ?  cụ thể,   xin nêu 1 việc nhỏ như sau : tại sao  khi làm THT thứ 18  Lượng lại trao  cho Nguyễn Hũu Duyệt $4,000 tiền qũy của CTSQ  mà đến nay  không   đòi Duyệt trả lại cho anh em? hay Lượng  tự biến Lượng là 1  Tổng Hội Trưởng C.TSQ  thứ 18   thành  Trường Ban Tổ Chức ĐH C.TSQ 19   để  dành dễ dàng cho Duyệt được nắm Micro và điều khiển thoải mái trong  ĐH CTSQ 19 tại Nam Cali  như vậy có đúng hay không ? 
            5/. Tại sao Phan Ngọc Lượng lại lừa dối  anh em C.TSQ ?  như đã  lừa dối C.TSQ Mai Hũu Quyền , Hội Trưởng C.TSQ vùng Đông Bắc  đứng ra Tổ Chức ĐH CTSQ 19  nhưng đến khi anh Quyền nhận lời thì  Lượng lại  lật lọng và trắng trợn nói ngược lại và  dành  việc tổ chức ĐH 19  cho Hội CTSQ Nam Cali   mà trong đó  Lượng lại  trở thành  trưởng Ban Tổ Chức ĐH 19 ? Hoặc  tại sao  Tổ Tam tam Chế : Lượng, Duyệt    Sắc  lại  bịa đặt vu khống  bêu xấu trắng trợn  việc TH. CTSQ thứ 19  đã  bị tách làm 2 và đăng trên KBC HN của ông Nguyễn Phương Hùng  vậy những điều nêu trên có đúng không ? 
            6/. Chủ Mưu  chiếm bằng được chức THT. CTSQ 13  từ Seattle ? Anh em CTSQ còn nhớ  năm 2004  Phan Ngọc Lượng  kéo 1 số  anh em C.TSQ ( số đông  là chân tay hay  cò mồi)  và vợ con  từ Nam Cali  lên tham dự ĐH CTSQ thứ  13 tại Seattle (WA)  rồi từ đó làm cuộc đảo chính  bắt Ban Tổ Chức phải cho vợ của các CTSQ Nam Cali  tham dự  được bầu phiếu như anh em CTSQ  khác khiến Ban Tổ Chức tại Seattle  phải đầu hàng và nhờ thế Lượng đã chiếm được chức THT C.TSQ 13  vậy điều này có đúng không ?
            7/. Từ khi  bắt đầu  nắm  ĐS Nhân Trí Dũng và chức Chủ Tịch Liên Hội CCS thì cả 3 tên Phan Ngọc Lượng, Nguyễn Hũu Duyệt, và Hồ Sắc đều trở lên giàu có ?  vợ đeo hột sòan  lủng lẳng, sắm nhà , sắm xe mới, bao gái v.v...  mặc dầu  không có ai  trong 3 người này  còn đi làm hay  có cơ sở thương mại nào cả  vậy điều này có đúng không ?
            8/. Chủ Mưu Lật đổ Đặc San CTSQ  Bắc Đẩu  để thực hiện kế họach  gì ? Như   C.TSQ  Thiếu Tướng HVL tiết lộ trong "Sổ Nam Tào" là  đã có một số tiền mặt rất lớn  do người lạ mặt tung ra  để mua chuộc Đặc San CTSQ Bắc Đẩu  để làm lũng đọan hàng ngũ CTSQ, nhưng đã bị ĐS  Bắc Đẩu  thẳng thừng từ chối , tuy nhiên  không ngờ sau đó Phan Ngọc Lượng đã được dàn cảnh  đề  chiếm bằng được   chức  vụ  Tổng Hội Trưởng C.TSQ thứ 13 tại Seattle (WA), và khi đã đắc cử  Lượng  đã  lợi dụng chức vụ THT 13  bằng cách thực hiện âm mưu   triệt hạ ĐS Bắc Đẩu  đạt  thành công bằng một cuộc đấu tố đã dàn dựng  rất tinh vi từ trước... rồi sau đó chính Phan Ngọc Lượng  đã  trao tờ Đặc San  của  C.TSQ  cho Nguyễn Hũu Duyệt   nhưng  đả đổi thành tên mới là  Đặc San Nhân-Trí-Dũng    sau đó đã  thao túng về thông tin báo chí của CTSQ  trong 10 năm (2004-2014) ,    đạt kết qủa là đã  đưa tập thể C.TSQ đến chổ  gần tan rã vì đã thành công  làm  chán nản  tinh thần anh em CTSQ, vậy việc này có đúng không ?
            9/. Có Liên hệ gỉ đến Họat Động  của TC hay VC không ?  có nhiều nghi ngờ trong anh em C.TSQ  là không biết  Phan Ngọc Lượng cùng với  Nguyễn Hũu Duyệt và Hồ sắc   sau khi hất chân  ĐS Bắc Đẩu  thì mỗi người  đã nhận được bao nhiêu tiền  chia ?  Và họ đã  nhận tiền  bạc của  ai ?  TC  hay VC không ?  vậy  điều này có đúng không ?
            10/. Có phải Kế Họach  đang được thực hiện nhằm góp phần  phá rối an ninh tại Hoa-Kỳ? qua việc cấu kết của Phan Ngọc Lượng với  Nguyễn Hũu Duyệt và Hồ Sắc  để thành lập một Tổ Chức  bí mật núp dười danh nghĩa là Chủ Tịch Liên Hội CCS khiến cho mọi người  thấy  rất rõ ràng về mục đích  và hành động  của họ vì cả 3 người đều có  chung một công thức : làm  Hội Trưởng Hội C.TSQ Nam Cali, Hội Trưởng  Hội C.TSQ Dallas TX, và Hội Trưỡng Hội C.TSQ Houston Texas,  để rồi cùng lợi dụng chức vụ Hội Trưởng  C.TSQ này  ra Cộng Đồng VN rồi  sau đó đồng loạt chiếm các chức Chủ Tịch Liên Hội CCS tại địa phương , như vậy là  có ý định gì ?
            11/. Phải chăng chưa được phép từ chức ? anh em CTSQ  trong chốn riêng tư  thường nghe lời than phiền của Phan Ngọc Lượng, Nguyễn Hũu Duyệt và Hồ Sắc  là lúc nào cũng muốn từ chức Chủ Tịch LH CCS? muốn vất  hết để bỏ chạy ? nhưng thực tế vẫn phải cố gắng bám chặt vào chiếc ghế Chủ-Tịch Liên Hội  CCS tại địa phương, phải chăng điều đó đã chứng tỏ  cả 3 ông đã  bị người khác kiểm sóát và giật dây ? vậy việc này có đúng không ? 
            12/  Âm mưu khủng bố  Công Dân Hoa-Kỳ ?  Việc Nguyễn Hũu Duyệt  chiếm đọat $6.784.40 tiền ái hũu của C.TSQ , tuy số tiền không qúa lớn  nhưng được sự tiếp tay  từ  Tổng Hội C.TSQ thứ 18 do Phan Ngọc Lượng làm Tổng Hội Trưởng  nhưng Phan Ngọc Lượng   sau đó chỉ đòi  Duyệt lấy lệ mà không  có một hành động tích cực nào trong việc lấy lại số tiền này để bàn giao cho Tổng Hội C.TSQ 19? Việc chiếm giữ bất hợp pháp này (black-mail)  được xem là một trọng tội (felony)  qua sự tiếp tay của Phan Ngọc lượng và đây có thể  được xem là âm mưu  nhằm khủng bố tinh thần của  Công Dân Hoa-Kỳ gốc Việt (CTSQ)  một cách có chủ mưu, cũng như  khinh thường pháp luật của Mỹ, vậy điều này có đúng không ?
            13/.  Cố tình Phá họai  TH. CTSQ thứ 19 ? Phan Ngọc Lượng  đã công nhận  ĐH  C.TSQ thứ 19 được tổ chức tại Nam Cali vào tháng 5/ 2014  và việc tập thể C.TSQ   đã bầu  C.TSQ Bác Sĩ Phi Quang Phước thành Tổng Hội Trưởng C.TSQ thứ 19    hòan tòan hợp pháp và đúng ý-nguyện của đại đa số C.TSQ, nhưng trên thực tế   sau đó Lượng vẫn cố tình không bàn giao danh sách C.TSQ  cũng như các sổ sách khác liênquan đến C.TSQ ? phải chăng  làm như vậy  Lượng  đã  theo chỉ thị của Nguyễn Hũu Duyệt  cố tình  đánh phá ngầm TH. CTSQ thứ 19 nói riêng và tập thể CTSQ nói chung  cho đến khi sụp đổ  vậy việc này có đúng không ?  
 
            Không ai hiểu C.TSQ bằng chính  C.TSQ, mong rằng ông Phan Ngọc Lượng  chớ vì chút ham danh lợi lộc cá nhân  vị  kỷ mà  gây khó khăn cho tập thể hay người chung quanh , như nguời đã  bị bệnh AID (HIV) thì  đừng tìm cách lây lan cho người khác, mong ông  cũng không nên lôi kéo ai nhận  lãnh đạn hay  chống lưng cho ông    nên vì lòng tự trọng tối thiểu    tự xử, hoặc  ông hãy  tự chứng minh câu nhận xét  từ anh em CTSQ về ông sau đây là  sai : "Đừng nghe gì Phan Ngọc Lượng nói, mà hãy nhìn kỹ những gì Phan Ngọc Lượng làm !"
           
            Chuyện có hay không có ?  Với con mắt của cơ quan An Ninh Quốc Gia  và qua việc điều tra  thì không ai có thể lấy vải thưa che mắt thánh ! Thuốc đắng đả tật, đừng nên  đi qúa xa , hãy quay  lại  sẽ thấy bến bờ.
 
***
 
Thân ái,
Làng Câu AET.
 
 *****
       


           
        Bạn nên nhớ, nếu người ta muốn đám đông căm ghét Đức Phật hoặc Chúa Jesus, họ vẫn có thể làm rất hiệu quả, huống chi bạn là người trần mắt thịt với đầy đủ sự bất toàn.
 
          Nếu bạn giàu có, họ sẽ phá huỷ sự nghiệp đang lên của bạn.
          Nếu bạn có nhiều bạn bè thân thiết, họ có thể tìm gặp từng người bạn ấy để cho họ biết sự được mất khi quan hệ với bạn.
          Nếu bạn là đàn ông đào hoa như bao người đàn ông đào hoa khác, họ sẽ khiến bạn bị tố cáo vì lừa...tình.
          Nếu bạn là mẹ đơn thân, có những đứa con khác cha, họ sẽ đập bạn bằng những lời rao giảng về luân thường của...phụ nữ Á đông.
          Nếu bạn là một thanh niên mới lớn, có một cô bạn gái, và bỗng một hôm phát hiện ra cô ta đang dựa vào mối quan hệ với bạn để tiếp cận một cách bất chính với những thân hữu của bạn; bạn bỏ cô ta, vậy là dư luận viên sẽ vu cho bạn làm cô ta có thai rồi bỏ rơi.
          Nếu bạn từng kết hôn hai lần, họ sẽ cho côn đồ đánh bạn để lại thương tật suốt đời, rồi rêu rao rằng bạn bị đánh ghen vì cướp chồng người khác.
          Nếu bạn không có vấn đề gì lớn trong cuộc sống nhưng lại không có bằng đại học, họ sẽ chế nhạo bạn là đứa thất học, dốt nát, biết gì mà đấu tranh.
          Nếu bạn là tu sĩ, họ sẽ bôi nhọ bạn có quan hệ bất chính với...gái, vân vân và vân vân.

No comments:

Post a Comment